Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Mẫu ghế xoay làm việc Hải Minh –Sư chọn hoàn hảo

Thương hiệu nội thất 190 là một địa chỉ uy tín, chuyên cung ứng các mặt hàng nội thất cao cấp trong văn phòng, gia đình, trung tâm thương mại lớn…Loại ghế xoay là một trong những mẫu ghế văn phòng cao cấp gắn kết với thương hiệu Xuân Hòa. Mặt hàng ghế xoay không còn xa sôi với người mua, đó là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, được nhiều người tiêu dùng nhận xét cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của nó.



Trong thị trường có không ít tập đoàn nhãn hiệu mới được mở ra nhưng thu hút của kiểu ghế xoay Xuân Hòa chưa bao giờ giảm xuống. Sản phẩm kiểu ghế xoay văn phòng của nội thất 190 được nhận xét là đồ nội thất chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng , sắc màu phong phú nên luôn được được người sử dụng chọn. Mẫughế là người bạn đồng hành thân thiết của người văn phòng vì những chức năng ưu việt mà khó có thể bắt gặp ở bất kỳ mẫu ghế nào khác.

   Chỗ khác biệt của sản phẩm kiểu ghế 190 là cấu tạo, thiết kế thông minh, có những tối ưu vượt trội khi so sánh với các mặt hàng nhãn hiệu khác. Về  cấu tạo bên ngoài  mặt ghế được làm từ nỉ bọc đệm mút êm ái, có tay vịn làm bằng nhựa hoặc thép, trục xoay dưới và chân ghế làm bằng thép hoặc nhựa, bộ phận cần hơi điều chỉnh độ cao được lắp ghép, người sử dụng cũng có khả năng dịch chuyển nhờ những bánh xe phía dưới chân ghế chân quỳ 190, khi các bạn mệt bạn có thể ngả lưng ra sau với một góc nghiêng của ghế. Để tạo sự thoải mái cho người ngồi phần tựa ghế được thiết kế độ lồi lõm dựa vào cấu tạo xương sống của người. Có các sắc màu cơ bản để quý khách hàng chọn lựa là: xám, đỏ, xanh. Các bạn có thể tham khảo thêm các loại ghế xoay của công ty ở mục sản phẩm, có rất nhiều màu sắc và vật liệu cho người sử dụng chọn. Nội thất Fami có những ưu điểm như sau:

  • Sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước để chọn lựa cho hợp lý với sở thích, chiều cao từng người, được các nhà thiết kế văn phòng chọn lựa + Giúp tránh các bệnh văn phòng như đau cổ.
  • dòng ghế vừa có chức năng matxa vừa có thể xoay giúp người ngồi thoải mái thay đổi tư thế, thư giãn ngay cả khi đang làm việc.
  • Có thể tahy đổi chiều cao của mẫu ghế hợp lý với vóc dáng của từng người và tránh cận thị hay các bệnh khác về mắt.
  • Phần bánh xe được lắp dưới  4 chân ghế giúp người tiêu dùng ngồi có thể di chuyển dễ dàng trong không gian hẹp, không tốn công sức.


Loại ghế xoay văn phòng Fami hiện đã có mặt ở các cơ sở phân phối của Xuân Hòa. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm nội thất với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất.

Hãy tới ngay với Nội thất Hải Minh để được tham khảo cao cấp cùng những loại ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp tốt nhất cao cấp nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpchương trình khuyến mại của chúng tôi
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét