Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Ý tưởng chọn lựa và bài trí nội thất phòng họp hợp phong thủy

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bài trí nội thất. Khi trang trí Bàn họp 190 phòng hội trường nênnote những điểm sau để công việc của doanh nghiệp thêm thuận lợi hơn.
Bài trí nội thất theo phong thủy là tín ngưỡng của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Bài trí nội thất văn phòng theo phong thủy mang ý nghĩa việc làm thuận lợi, suôn sẻ, giúp thăng quan tiến chức. Mỗivăn phòng làm việc tại doanh nghiệplại có những nguyên tắc phong thủy thay đổimột xíu. Đối với gian phònghọp, chọnmẫu bàn ghế họp và bài trí theo phong thủy tuân theo những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

+ Nên đặt phòng họp theo hướng đông hoặc đông nam so với tâm của ngôi nhà. Đông là quẻ “chấn”, đông nam là quẻ “tốn” trong kinh dịch đây là 2 quẻ của sự năng động nên đặt phòng họp tại phương đông hoặc đông nam là phù hợp nhất.
+ Nên chọnkiểubàn họp hình tròn, hoặc chữ nhật có viền tròn ở cácgóc cạnh. Theo quan niệm, lựa chọndòng bàn có viền tròn ở 4 góc cạnh để tránh sát khí tại 4 phía góc bàn.
+Chỗ của cấp trên cuộc họp nên là phía nhìn ra cửa.Lựa chọn ghế họp của người chủ trì quay lưng vào tường, có thể nhìn tổng quát cả gian phòng, kiểm soát được lượng người ra vào căn phòng họp.
+ Không nên thiết kế dòngbàn họp theo dạng ghép bàn. Theo quan niệm phong thủy, khi đặt bàn họp của cấp trên cuộc họp riêng, phía 2 bên là 2 dãy bàn họp đối nhau, ở giữa là khoảng trống được coi là “thế chiếu tướng”. Cách bố trí này dễ đẩyngười lãnh đạo  họp vào thế bị động, căng thẳng.

Nên lựa chọndòng bàn họp liền, nếu phòng họp nhiều người có thể lựa chọndòng bàn họp kích thước lớn, thay vì ghép nhiều chiếc bàn nhỏ lại.


+ Người chủ trì cuộc họp cũng không nên ngồi ở chỗ dựa vào cửa sổ nhà vệ sinh hay đứng dưới dầm ngang của gian phòng. Dầm ngang củagian phòng ép xuống đầu, gây hại cho sức khỏe và gây áp lực.
Ngoài những nguyên tắc này, khi bài trí nội thất cho phòng họp cần chú ý thêm các yếu tố Ơ[sắc màuhòa hợp, kích thước phù hợp, nhằm tạo nên gian phòng họp tiện nghi và phục vụ tốt nhất cho cuộc họp.

Những vậtbày trí mang ý nghĩa phong thủy cũng rất hợp lý để ở trongphòng họp. Kết hợp các yếu tố trên lại với nhau, tập đoàn đã có một căn phòng họp hợp phong thủy,hợp lý với quan niệm tâm linh.
Tại các xí nghiệp cung cấp mặt hàng nội thất văn phòng thông thường sẽ giúp công sởtrong vấn đề bài trí phòng làm việc, tập đoàn có thể nghe tư vấn phong thủy tại các doanh nghiệp cung cấp nội thất, để đảm bảo việc trang trí nội thất của xí nghiệpcó lợi cho sự phát triển của công ty.

Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tham khảo những loại sản phẩm Ghế chân quỳ hiện đại cùng Ghế gấp văn phòng tốt nhất hiện đại nhất trên thị trường . Bạn sẽ có cơ hội là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấp  giá khuyến mại của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

Tell:         (04).22.66.88.68

Website:   noithathaiminh.vn

Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét