Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Nhà bếp hiện đại với tủ bếp gỗ acrylic

Tủ bếp Acrylic mang tới một phong cách sang trọng cho bếp và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân. Các mẫu tủ bếp Acrylic hiện nay rất được khách hàng tin dùng, với nhiều ưu điểm như: nó có độ bóng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, sản phẩm có tính chất xanh sạch thân thiện với môi trường, dễ lau vết bẩn dầu mỡ.

 Tủ bếp acrylic an cường được làm từ chất liệu gỗ mới nhất hiện nay, công nghệ của Đức. Với bề mặt vật liệu được phủ một lớp bóng nhoáng, đa dạng về màu sắc. Chính vì những đặc điểm này mà ta có thể thiết kế được nhiều kiểu tủ bếp độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại nhưng tiện dụng đáp ứng được đa số thị hiếu của người dùng.

Tủ bếp acrylic bóng gương với nhiều ngăn kéo làm tăng đáng kể diện tích cất giấu đồ. Những khu vực chức năng được thiết kế riêng biệt và khoa học, giúp quá trình nấu bếp trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, những kệ tủ trên được gắn lên tường, vừa gọn gàng, vừa thẩm mỹ.

…………………………
Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để được tư vấn và hoàn thiện các sản phẩm nội thất đẹp tủ bếp gỗ acrylic , tủ bếp laminate , vách ngăn phòng , kệ tivi gỗ giá rẻ..
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét