Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Tủ bếp gỗ acrylic đẹp sang trọng

Tùy theo diện tích cũng như không gian trong gian phòng bếp nhà bạn mà ta có thể thiết kế cũng như đặt một hướng tu bep acrylic sao cho hợp lý và đẹp . Cách chọn nhưng màu tương thích với căn bếp cũng là một cách mà ta cũng phải chú ý đến. 

1.Tủ bếp màu xanh – độc đáo, phá cách
Hãy chọn một mẫu màu xanh dương, xanh nước biển, hoặc xanh nhạt vừa đủ sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Tủ bếp acrylic màu xanh thể hiện sự tươi tắn, hiện đại cho không gian bếp. Màu xanh có ảnh hưởng tốt đến sức khoẻ, giúp bạn đẩy lùi những lo lắng, căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cuộc sống, đây là phương thức chữa trị của tự nhiên. Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên mới nên nhu cầu thiết kế một căn bếp hiện đại không có gì ngạc nhiên, bởi đó là nhu cầu tất yêu của cuộc sống. Tủ bếp mày xanh mang đến sắc thái mát mẻ, hiện đại cho không gian bếp.
2.Tủ bếp màu vàng 
Như ánh nắng mặt trời, màu vàng đem lại nguồn năng lượng tốt đẹp, thắp sáng những nơi u tối, tạo cảm giác ấm áp và không khí tươi vui tràn đầy sức sống. Hướng tốt nhất cho màu vàng là hướng Đông hoặc Đông Nam. Khi đó màu vàng sẽ góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt là giữa bố mẹ và con cái. Chính vì thế trong phong thủy người ta hay sử dụng màu vàng để trang trí phòng của trẻ con hay phòng khách, phòng ăn hoặc những nơi được dùng để sum họp gia đình. Chính vì thế nên không có lý do gì để bạn không thử tưởng tượng xem khi thiết kế chiếc tủ bếp gỗ acrylic nhà mình màu vàng sẽ cảm giác như thế nào, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự cảm nhận mới mẻ, tràn đầy sức sống.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét