Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Tủ bếp bóng gương acrylic an cường

Trên thị trường hiện nay trái ngược phong cách cổ điển , tủ bếp acrylic với đường nét thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, được thiết kế và gia công theo những đường nét đơn giản thể hiện sự hiện đại , sang trọng cho không gian bếp .

Vật liệu Acrylic được phủ bóng gương, đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện, bền với thời gian. Với Cốt là MDF chống ẩm, chống nước, được ép trên bề mặt bằng vật liệu Acrylic, màu sắc thì đa dạng, bề mặt bóng kính nên dễ lau chùi.Tủ bếp gỗ Acrylic sáng bóng, màu sắc đa dạng và kiểu dáng phong phú, luôn mang lại cho không gian bếp sự sang trọng của châu Âu. Với ưu điểm của vật liệu bề mặt Acrylic có độ bóng sâu hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn.


Tủ bếp acrylic an cường ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến trong các công trình bởi bề mặt bóng gương phản chiếu ánh sáng từ đó tạo cảm giác không gian mở rộng hơn. Bạn có thể xem những mẫu bóng gương có sẵn dưới đây bạn sẽ thấy là chúng tôi có   những sản phẩm làm từ chất liệu Acrylic với kích cỡ tiêu chuẩn hoặc bạn có thể cung cấp cho chúng tôi kích thước chính xác trong dự án cụ thể của bạn.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét