Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Phong thủy bàn làm việc trong các văn phòng

Theo phong thuỷ, giữa mẫu bàn Ghế xoay văn phòng là vùng liên quan tới sức khoẻ, cần giữ vùng này không bị bẩn. Phần đằng sau, góc bên trái là khu giàu sang hãy sắp xếp 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền.
Các vật phẩmcát tường mang ý nghĩa khai vận mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng vàcách thức bày trí khi đặt ở bàn làm việc:
1. Hình tượng ba con vật là Tỳ Hưu, Kỳ Lân, Long Mã phảilựa chọn hướng đầu về phía trục chính hoặc cửa ô vì tương truyền ăn tài khí của bốn phương, trừ tà, chiêu tài, hoạch tài…
Tỳ hưu (còn được gọi là: Tịch tà, Thiên lộc) làloài thú có sừng, thân có lông dài, xoắn quăn có nhiều công dụng trừ tà (tịch tà), mang lại tài lộc (thôi tài)… dễ sử dụng Bàn họp fami.
Nghê: không có sừng, lông quăn, hàm răng nanh sắc nhọn thường đượcdùng để trấn sát, trừ tà, mang tính bảo vệ chủ nhân là thứ nhất. Nếuđặt trong bàn, con đực để bên trái, con cái để bên phải (từ ghế ngồi nhìn ra bàn).
Long Mã (ngựa rồng) là sự kết hợp của hai biểu tượng ngựa và rồng với đầu rồng, thân ngựa biểu thị khát khao lớn, tinh thần cạnh tranh, sức khoẻ tốt, tínhkiên nhẫn và danh tiếng mang tính bổ trợ cho chủ nhân

2. Biểu tượng ba con vật: Tam cước thiềm thừ, voi, cá (cá chép hoặc long ngư) thì ngược lại phải quay đầu hướng trong nhà, không hướng ra ô cửa  hay cửa chính diện.
Tam cước thiềm thừ (cóc ba chân) (còn gọi là Kim thiềm) là một loài cóc có ba chân, linh thú này ở lưng cõng Bắc đẩu thất tinh, đầu đội thái cực lưỡng nghi, chân đạp nguyên bảo sơn miệng ngậm hai xâu tiền, theo tương truyền linh thú này thổ tiền nên phải quay đầu vào.
Cá chép, long ngư (cá đầu rồng) làbiểu tượng mang lộc tài sự giàu sang, tiền bạc và sự phát huymạnh mẽ…

Voi là hình tượng biểu trưng cho sự vững mạnh, linh thú này là một trong bảy báu vật của đạo Phật, tiếp thêm sức khỏe và quyền lực cho người chủ…
Ngoài ra còn có các loài vật khác như tê giác biểu tượng khỏe mạnh (quay đầu ra), lạc đà biểu tượng cho sự kiên nhẫn và khả năng kiềm chế cũng như khả năngtích lũy, quay đầu vào Bục tượng bác …
Riêng hình tượng loài rùa haybiểu tượng quy long , dù đây là đồ phẩm cát tường boeeur hiện cho khát khao, trí thông minh, địa vị, tuổi thọ, sự hoà thuận nhưng tuyệt đối không nêntrang trí trong mặt bàn làm việc. Chúng chỉ có thể bầy trên bàn làm việc khi kết hợp với hình tượng gậy như ý, đồ hình bát quái, lưỡng nghi.
Các vật phẩm cát tường:
Như ý cát tường: là vật có dáng cong mà phần đầu lớn, xưa vốn là vật để gãi lưng, về sau thành hình tượng “Như ý” có nghĩa là thỏa mãn ước nguyện và việc gì cũng như ý muốn. Trong phong thủy, nó biểu tượng cho cơ hội thăng tiến nhanh, được sự ủng hộ từ bề trên,thay đổi sự giao tiếp và kỹ năng thuyết phục tạo sựhòa hợp trong công việccủa bạn.
Cầu thủy tinh, ngọc, thạch anh là những khối chất đặc hình cầu mang lại sự thông minh, uyên bác, sáng suốt, trôi chảy và mở mang mối giao tiếp. Cầu thủy tinh cũng đem lại sự tôn trọng, quyền uy của một người quản lý. Cầu thủy tinh không những mang lại sự thông minh, của cải, tài lộc mà còn có tác dụng chế ngự hung khí mang lại bệnh tật và thị phi đấu đá do hai sao Thất Xích và Cửu Tử gây nên. Đặc biệt với các tập đoàn, cầu thủy tinh đảm bảo việc làm kinh doanh trôi chảy, phát đạt, đó cũng là lý dovì sao rất nhiều hình tượng của cácxí nghiệp làm ăn phát đạt có hình quả cầu.
Hãy tới ngay với Nội thất Hải Minh để được  tham khảo các mẫu sản phẩm chất lượng nhất, cao cấp nhất trên thị trường. Bạn sẽ có đặc biệt là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm ghế làm việc văn phòng cao cấp  chương trình khuyến mại của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn

Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét