Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bàn làm việc hòa phát sang trọng

ban lam viec hoa phat là sản phẩm thông dụng để đựng tài liệu củacán bộ. Hộc có thiết kế để đặt được ở nhiều khu khác nhau,thường có hai loại hộckiểu bàn làm việc là hộc gắn liền bàn (hộc gắn trực tiếp cố đinh vào bàn) và hộc di chuyển.
Ưu điểm của Hộc di động:
-     Sắc màudùng nhiều chức năng, có thể lựa chọn sắc màu phù hợp với màu bàn. Có nhiều mẫu kích thước cho khách hàng lựa chọn.
-    Chân hộc có bánh xe, giúp hộc dịch chuyển dễ dàng, có thể tùy ý sắp xếp sao cho phù hợp nhất.
-    Hộcmẫu bàn làm việccông ty Hòa Phát chia ngăn tiện dụng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng màtập đoàn Nội Thất Hòa Phát trình ra các loại sản phẩm của Hộc cho người tiêu dùng chọn lựa Bàn hội trường Hòa Phát

Ưu điểm của Hộc Cố Đinh:
-    Hộc cố định có màu sắc và kích thước phù hợp vớikiểu bàn theo tiêu chuẩn của xí nghiệp.
-    Hộc cố định không thể di chuyển, nên tiện lợi cho việc để những dụng cụ xí nghiệp thường xuyên sử dụng tránh mất.

Quý kháchkhi mua sản phẩm Bàn giám đốc hiện đại xin ghi rõ kích thước dòngbàn làm việc đangdùng đểlựa chọn hộc hợp lý, trong trường hợp sẽ đặt hộcbên cạnh, hoặc phíabên dướibàn. Sắc màu của hộc nên cùngmàu sắc đồng bộ vớimẫu bàn làm việc. Mọi chi tiết tìm hiểu sản phẩm hoặc tham khảo và nhận tư vấn mặt hàng, xin vui lòng liên hệ với công ty
Trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế phòng họp với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn mẫu bàn ghế nào cho phù hợp với văn phòng của mình thì hãy liên hệ  với Nội thất Hải Minh để được tư vấn.Vậy còn đợi gì nữa mà không thử để công ty giúp các. Đối với các doanh nghiệp bạn sẽ là một công tyđẹp ưng ý, sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn, còn với chúng tôi nó như một tác phẩm nghệ thuật đánh dấu tên tuổi mình vậy.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

Tell:         (04).22.66.88.68

Website:   noithathaiminh.vn

Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét