Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Sản phẩm nội thất hòa phát cao cấp, hiện đại

Dòng Bàn giám đốc 190 với chất liệu từ gỗ MDF sơn phủ PUchất lượng, màu sắc lịch sự, thích nghi với nhiều phong cách nội thấttập đoàn khác nhau.Kiểu Bàn có thiết kế khá tương đồng với Kiểumặt hàng Bàn Giám Đốc Hòa Phát.
Tùy mục đích và đối tượng sử dụng của Dòngbàn ví dụ như các vị trí giám đốc từ trưởng , phó phòng do đóKiểu bàn có kích thước vừa để làm việc bao gồm cả việc dùng máy tính. Đồng thời có nhiều loại kiểu dáng và kích thước sao cho phù hợp với đặc thù của từng loại vị trí.

Một số đặc điểm cần biết của Dòng sản phẩm bàn làm việc trường phòngƠ[công tytập đoàn Hòa Phát sơn phủ PU này:
-    Mặt bàn hình chữ nhật
-    Được trang bị một hộcgiấy tờ bàn phím)
Kích thước đạt chuẩn cho Dòng bàn này:
Mẫu mặt hàng bàn làm việc trưởng phòng tập đoànHòa Phát hiện đã và đang được quý khách hàng chọndùng trên khắp cáccông ty trên cả nước. Để có thêm thông tin chi tiết và tư vấnlựa chọn cho Dòng sản phẩm này. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với nhà phân phối chính hãng được ủy quyền của tập đoàn nội thất hòa phát theo thông tin
Hãy tới ngay với Nội thất Hải Minh để được  tư vấn những loại sản phẩm tốt nhất, mới nhất trên thị trường. Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm Ghế giám đốc chương trình khuyến mại của công ty.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       noithathaiminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét