Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Loại bàn làm việc chân sắt mới nhất của Xuân Hòa

bàn làm việc gỗ tự nhiên luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong diện tích văn phòng. chúng ta cần có một chiếc bàn chắc chắn, bền, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự chuyên nghiệp? Vậy thì phương án lựa bàn chân sắt là logic nhất.
 
Công ty Hải Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mẫu mã và cung cấp bàn làm việc văn phòng, nó tôi không ngừng cải tiến, làm mới các kiểu kiểu dáng nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu của người dùng, mang lại một bắt mắt mới cho không gian làm việc của chúng ta.


các cái bàn làm việc chân sắt mới của Hải Minh thể hiện thời trang hiện đại với bí quyết phối hợp chất liệu và màu sắc độc đáo. những khía cạnh liên kết và trang trí hài hào khiến các góc cạnh phát triển thành mềm mại. mẫu mã đem lại diện tích làm việc tinh tế nhưng thực sự hiện đại và cá tính. 

không phổ biến khía cạnh bố trí cầu kỳ đã mang lại cho mẫu mã sự khỏe khoắn và không kém phần thuận tiện. mẫu mã thực sự thích hợp với diện tích làm việc cởi mở và thân thiện. 
 
Giới thiệu tới bạn loại bàn làm việc chân sắt mới nhất thời nay của Hải Minh:

Bàn làm việc HRP1800C5

Bàn giám đốc Hòa Phát tinh tế có tủ phụ đi kèm được bề ngoài từ khung thép sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bố trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho chủng loại sự bền vững, chuyên nghiệp & đầy thời trang.
- kích cỡ: W1800 x D2000 x H750

Bàn làm việc HR120SC5,HR120C5, HR140C5

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ công nghiệp vân sần dầy 25mm, chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần chuyên nghiệp, khỏe khoắn, bàn có yếm tôn bố trí tạo sự cao cấp cho mẫu mã.

Bàn làm việc HRP1880C5

Bàn lãnh đạo chuyên nghiệp được ngoại hình từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bài trí. Chân bàn dùng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, hiện đại & đầy thời trang.
- Kích thước : W1800 x D800 x H750

Bàn chân sắt Xuân Hòa được bề ngoài giản đơn chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa, tiện nghi, phù hợp cho người làm việc, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, chống thấm, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp.
 
ưu điểm nội bật của bàn chân sắt Fami:
 
Là kiểu bàn được ưa chuộng và được đánh giá cao tại những nước Âu, Mỹ và Nhật Bản bởi những ưu điểm tối ưu:
 
1. Bền, bền vững cho phép dùng lâu dài, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.
 
2. cất được đa dạng tài liệu, thứ với các ngăn kéo, khay chứa, kích cỡ theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.
 
3. Kiểu dáng chuyên nghiệp, vật liệu tinh tế tạo đẳng cấp cho văn phòng.
 
4. nhiều dòng có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi chiều cao lên tới 20mm.

>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-phong-cho/

Là đại lý cấp 1 của Hòa Phát, chuyên phân phối các sản phẩm bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc 190, tủ hồ sơ, tủ sắt 190... cửa hàng ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận phổ biến ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét