Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phong thủy bài trí văn phòng làm việc chung cư

Đối với cửa chính của văn phòng trong những tòa nhà chung cư, chúng ta cũng cần quan tâm vài điều kiêng kỵ sau đây để có "phương án" cho văn phòng thuận phong thủy.

Cửa chính không nên đối diện Hổ đầu
"Hổ đầu" là từ chỉ các góc cạnh, góc nhọn, những hình dạng kiến trúc đặc biệt của các công trình đối diện với cửa chính chung cư. các hình dạng này được xem là "sát khí" trong phong thủy. Vì thế, nếu những hình dạng góc cạnh chiếu thẳng vào cửa chính, doanh nghiệp sẽ gặp đa dạng bất lợi trong hoạt động kinh doanh.

Cửa chính không bắt buộc đối diện với cửa hậu

Cửa chính và cửa hậu của công ty nằm trên cùg nột đường thẳng cũng là điều kiêng kỵ trong kiểu dáng văn phòng công ty. Đối với những văn phòng đang hoạt động gặp nên vấn đề này, bạn có thể đề xuất bề ngoài khu vực tiền sảnh hoặc chọn bình phong ngăn cách hai cửa để tránh hao tán tiền của, làm mất đi phổ biến cơ hội phát triển của tập đoàn.

Cửa chính ko cần đối diện với thang máy

Trên thực tế, ban hoc sinh thang máy luôn hoạt động hằng ngày, nó có chức năng đi lên xuống, đóng mở. cho nên, giả dụ cửa chính của văn phòng doanh nghiệp đối diện với thang máy sẽ làm trường khí vốn ổn định bị phân tán liên tục, điều này dễ làm nhân viên trong công ty không tập trung, dốc toàn lực cho công việc. không tính đấy, thang máy đối diện với cửa chính còn tạo ra ảnh hưởng xấu đến vận thế của doanh nghiệp.
Cửa chính đặt ở hướng xấu


trường hợp cửa chính của văn phòng ko được đặt ở hướng vượng tài, nếu khoảng trống cho phép thì có thể kiểu dáng thêm cửa ở hướng phải chăng để tăng hiệu quả kinh doanh cho xí nghiệp. Tuy nhiên, cũng buộc phải quan tâm một văn phòng chỉ cần có 1 cửa chính và 1 cửa phụ, ví như xây quá đa dạng cửa cũng sẽ dễ gây bất đồng ý kiến giữa nhân viên trong doanh nghiệp.

11 điều bắt buộc biết về phong thủy văn phòng 

- phải dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thuỷ cho văn phòng.
- Cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây to. Cũng không đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may và sự nghiệp.
– Nền nhà văn phòng giường bắt buộc cao, nền quá phải chăng sẽ ko mang lại may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió.
- Cầu thang bắt buộc hạn chế đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, không thấp cho vận may và sức khỏe.
- Phía sau văn phòng buộc phải là khoảng trống tĩnh, sẽ ko phải chăng giả dụ là hành lang và phổ biến người vận động ồn ào. Tủ locker xuân hòa rẻ nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường cứng cáp.

- Văn phòng ko có cửa sổ là điều Quan trọng xấu vì ko khí ko thể lưu thông, “khí chết” nặng nề.
- Ánh sáng trong văn phòng phải chan hòa, ánh sáng trùng hợp rẻ hơn là đèn điện.
- ngoài phòng của sếp không phải có vòi nước nhằm tránh “dột tiền tài”, phải tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự vững chắc, có lợi cho công việc phát triển. Bàn làm việc của sếp giả dụ đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của cả doanh nghiệp.
- Vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này nên ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh giả.
- Bàn làm việc ko nên đối diện nhà vệ sinh, không phải nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc rẻ nhất phải làm bằng gỗ, tránh bằng kim mẫu. Phía trên không được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức.
- Phía sau bàn làm việc tuyệt đối không bắt buộc có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém bảo đảm vừa dễ mất tập trung. rẻ nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo.

Là Tổ chúc có kinh nghiệm lâu năm trong việc kiểu dáng văn phòng làm việc, lúc đến với Công ty Hải Minh quý người tiêu dùng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi sẽ đem tới cho khách hàng các khoảng trống làm việc hiện đại và hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét