Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Mẹo bố trí bàn làm việc đẹp hợp phong thủy với sếp

chọn lựa bí quyết kê bàn làm việc cho hợp phong thủy với sếp để đem đến những thuận lợi trong việc làm ăn và vững mạnh cho xí nghiệp cần chú ý đến bí quyết bố trí phòng làm việc của lãnh đạo...vì trang trí cho văn phòng hợp phong thủy cũng góp phần làm tăng thêm sinh khi cho công ty. Lựa chọn bí quyết kê bàn cho hợp phong thủy với sếp làm cho vượng khí doanh nghiệp hòa thuận.

1. giảm thiểu xa “Xung Sát”

Phía trước, kế bên phòng làm việc chỗ cửa hoặc cửa sổ Nếu như có một con đường to xuyên thẳng, hoặc có cột điện, trạm biến áp, ống khói to, các góc nhọn của vật kiến trúc đấy gọi là “Xung Sát”.



Nếu như sự “Xung Sát” không lớn khoảng cách lại xa thì cũng chẳng hề vấn đề lớn. trường hợp như tại cửa sổ, cửa phụ thì bạn có thể sử dụng rèm cửa che đi. trường hợp như ở cửa to thì vấn đề nghiêm trọng hơn, trường hợp có thể chuyển cửa ra vị trí khác là phải chăng. giả dụ ko thể thì bắt buộc dùng các vật phẩm phong thủy để hóa giải.

2. chọn hàng xóm rẻ.

Phong thủy học cho rằng, môi trường kế bên có lực ảnh hưởng đến thân thể con người. bởi thế chỗ phòng làm việc buộc phải tránh thật xa những khu vực chùa miếu, bệnh viện, trại giam, tòa án ấy là nơi có âm khí, oán khí, bệnh khí cực kỳ thịnh không có lợi cho công việc lãnh đạo.

>>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/

3. Lấy “Ta” làm trung tâm.

Phong thủy có một câu cực kỳ kinh điển “Sơn Hoàn Thủy Bão Hữu Tình”, có thể lấy những vật kiến trúc cao lớn làm Sơn, đem đường đi lối lại, chỗ nhìn khá thấp làm Thủy, Sơn và Thủy bắt buộc ôm vòng bảo vệ bên cạnh ta, hình thành ra khái niệm Tứ Tượng trong những cục đẹp của phong thủy:

Tiền Chu Tước (Phía trước là chim Khổng Tước Đỏ), Hậu Huyền Vũ (Sau là Rùa Thần Đen), Tả Thanh Long (Trái là Rồng Xanh), Hữu Bạch Hổ (nên là Hổ Trắng).

đề cập một bí quyết khác phía trước hơi xa nơi làm việc nên có chỗ tương đối rẻ nhiều, phái sau tương đối xa một chút có chỗ cao lên; bên buộc phải có đường xá vận động quanh co uốn khúc; bên trái cần có vật kiến trúc nhô cao hơn ta chút chút.

Còn như ngay tại chỗ làm việc của mình phía trước lại có vườn hoa nhỏ, hoặc hồ nước phẳng lặng trôi nhẹ. đó tức là thượng Phong thượng Thủy vậy.

>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-gap/

4. Tàng phong tụ khí

Phòng của lãnh đạo phải chăng nhất là ở vào phía trong, bên bên cạnh là những phòng nhân viên giúp việc. các phòng nhân viên giúp việc buộc phải nhỏ (Hoặc phòng lớn chia cho rộng rãi người), đây chẳng phải vấn đề phân biệt đẳng cấp mà chính là để tụ nhân khí tạo sự gắn kết giữa các nhân viên.

Cửa giữa gian ko kể và gian trong không nhất thiết mở ở giữa, mà bắt buộc bài trí sao cho tất cả đều có thể vào phòng “Sếp” một phương pháp nhanh nhất nhưng từ một ngoài. nó khiến cho tài khí từ phòng của “Sếp” ko bị tiết thoát ra ko kể, lại ứng với cách cục phong thủy “Uốn lượn là có Tình”.

Bên ngoại trừ phòng mọi người giúp việc sẽ là phòng của những bộ phận chuyên môn trước tiếp liên quan đến hoạt động của xí nghiệp. ở vị trí này học có thể nắm bắt dễ dàng các biến động, chu trình của tập đoàn mà xử lý kịp thời.

Trong phòng của nhân viên giúp việc nên bày hoa cảnh, bể cá non bộ, khiến cho Khí trong phòng luôn tươi mát, khiến người người qua lại đều hài lòng. Bức tường giữa phòng sếp và mọi người giúp việc ví như có thể bố trí Kính Pha Lê đẹp sáng thì càng phải chăng, tuy nhiên bắt buộc được che kín. chúng tạo cảm giác hơi “thần bí” càng thấp.

5. an toàn ánh sáng

Phòng làm việc của Sếp hai bên bắt buộc có cửa sổ kính, nhưng ánh sáng quá mạnh quá thông lại ko thấp, chúng khiến người ở trong phòng dễ bị suy nhược thần kinh hoặc cảm thấy mệt mỏi. ví như như ko kể cửa sổ là các cảnh sắc ko đẹp thì buộc phải lấy rèm che đi.

Về cung vị thì cửa sổ quay về những hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ ko phải quay về Bắc. Bởi Bắc là thuộc cung Khảm, chủ về mệt mỏi, vất vả (Khảm – Hãm). Âm Khí quá thịnh, Dương Khí khó lớn mạnh, áp lực cho công việc sẽ rất lớn.

trường hợp như là bất khả kháng thì cửa sổ ko nên mở quá lớn, hoặc không bắt buộc ngồi quá gần. các vật dụng trong phòng như giá sách, bàn làm việc bắt buộc sử dụng các màu ấm áp để chống lại âm khí.

6. bí quyết trang trí buộc phải nhấn mạnh khí chất và phẩm chất của lãnh đạo

phương pháp bày trí phong thủy của phòng làm việc và nhà ở ko giống nhau. Phòng làm việc cần nhấn mạnh được uy quyền một cá nhân, nó là văn hóa của doanh nghiệp, nó tạo ra lợi thế cho quyết sách cùng những cuộc thương thảo của bản thân Sếp và xí nghiệp.

Âm thanh, treo tranh, bày đồ phải có Khí Lực, sao cho khách đến không thể không khâm phục Sếp về cả trình độ lịch lãm cũng như uy quyền. mọi đều dựa trên mệch lý Bát Quái (thể chất) của vị Sếp đó mà sắp đặt.

[thiet-ke-phong-giam-doc-hop-phong-thuy]

chọn lựa cách kê bàn cho hợp phong thủy với sếp hướng ngồi và bàn làm việc

Bàn làm việc của sếp không thể đối diện cửa phòng vào, phía sau lưng cũng ko thể có cửa mở thông, như phạm buộc phải thì cái ấy trong phong thủy gọi là “Lục Sát”. “Lục Sát” tức là sự mâu thuẫn tuyệt đối (Theo 6 hào trong quẻ kép Kinh Dịch) toàn bộ sự đều khó thành.

trường hợp ánh sáng quá nhiều thì bàn làm việc nên giảm thiểu xa cửa sổ một chút, ánh sáng yếu thì ngược lại. Bàn làm việc to hay nhỏ phải căn cứ theo sự to to của phòng, cũng phải theo khuôn khổ thân hình của Sếp mà định, buộc phải có tỷ lệ đẹp.

tất cả bí quyết trang trí vật phẩm dùng trong phòng đều cần thay đổi cho phù hợp với mình. đó là nguyên tắc tối thượng. Thế cục hình thành một vòng cung hướng ra ko kể, bàn làm việc của giám đốc phải được đặt trong vòng cung bảo vệ ấy, toàn bộ bắt buộc hình thành một lực hướng tâm bảo vệ, tăng cường ích lợi cho Sếp.

Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc bắt buộc được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để tăng khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn làm việc cần đặt cột thuỷ tinh trong không màu, trang bị này được phong thủy gọi là tháp văn xương. Nếu đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn làm việc, sẽ tăng thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người lãnh đạo.

Công ty Hải Minh chuyên mẫu mã văn phòng làm việc hiện đại, hợp phong thủy. Hãy địa chỉ ngay với nó tôi để được tư vấn phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét