Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Kệ tivi gỗ sự lựa chọn phong cách

Việc lựa chọn đồ nội thất trong gia đình tuỳ vào mỗi gia chủ sẽ có sở thích cũng như lựa chọn khác nhau giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại. Nhưng với bất kể phong cách nào, chỉ cần biết cách lựa chọn phù hợp chiếc kệ tivi với căn nhà thì bạn đã giúp cho không gian ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Phong cách hiện đại
Lựa chọn kệ tivi có kèm các ngăn kéo, hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ ly, tủ TV riêng biệt như xưa kia. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, hiện đại hơn mà còn một phần nào đó nói rõ lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất trong nhà.
Nếu bạn là người thích phong cách hiện đại thì những chiếc kệ tivi đơn giản, ít có những chi tiết hoa văn xung quanh sẽ là phù hợp nhất.

Phong cách tân cổ điển
Một chiếc kệ ti vi mang phong cách tân cổ điển kết hợp với các đồ nội thất cùng phong cách khác như tủ trang trí, sofa, bàn trà…sẽ làm cho căn phòng trong ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, cao quý hơn.Không chỉ để đặt ti vi mà chiếc kệ này bạn còn có thể đặt những vật trang trí cho căn phòng khách hay phòng ngủ của mình như một bình hoa tươi đầy màu sắc hay là những bức tượng đậm chất nghệ thuật.

Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất tủ bếp gỗ laminate , tủ bếp acrylic bóng gương hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43


Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét