Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

kệ tivi gỗ tự nhiên

Trên thị trường hiện nay , Kệ tivi có rất nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên chất liệu kệ tivi gỗ tự nhiên lại được ưu tiên và sử dụng nhiều nhất. 

Ưu điểm của gỗ tự nhiên.
– Bền theo thời gian: Vật liệu gỗ tự nhiên sẽ có độ bền cao, một số loại gỗ thuộc dạng quý hiếm như Pơ mu, Giáng Hương, Đinh Hương, Gụ, Trắc …còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng.

-Bền với thời tiết khí hậu : So với gỗ công nghiệp đây là ưu điểm nổi trội của gỗ tự nhiên .Gỗ tự nhiên khi được sơn bả kỹ không hở mộng thì rất bền với nước , rất thuận tiện nhất là khi tủ bếp thường là nơi đặt chậu rửa thường xuyên tiếp xúc với nước.


– Chắc chắn : kệ tivi làm bằng gỗ tự nhiên , từ loại rẻ tiền nhất đến loại gỗ đắt tiền thì luôn luôn bảo đảm được tính chắc chắn hơn nhiều so với gỗ công nghiệp . 
– Thẩm mỹ, họa tiết : Gỗ tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú cho tủ bếp. Từ một thân gỗ tự nhiên khẳng khiu vô hồn, người nghệ nhân thợ mộc có thể chế tạo ra nhiều kiểu họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật , điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp được sản xuât theo tấm có độ dày cố định và giới hạn, do đó không thể ghép những tấm gỗ vào với nhau được như gỗ tự nhiên.


Mời các bạn tham khảo thêm : tu bep laminate , vách ngăn gỗ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét