Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Tủ bếp acrylic an cường ,acrylic bóng gương

Hiện nay có rất nhiều loại vật liệu gỗ công nghiệp để sử dụng cho việc trang trí nội thất với các tính năng ưu việt để có thể vừa có chất lượng cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ .Tủ bếp acrylic đang được các gia đình ưa chuộng bởi những tính năng vốn có của nó.

Tấm Acrylic được dùng phổ biến để làm cánh cửa tủ áo và tủ bếp ở hầu hết các khu nhà cao cấp tại Australia và châu Âu trong những năm gần đây. Hiện nay,chất liệu Acrylic đã thay thế sản phẩm sơn bóng tồn tại trong nhiều thập kỷ qua. Không những tạo nên nội thất sáng bóng ,tinh tế sang trọng, đa sắc màu, tấm Acrylic thân thiện với môi trường, dễ lau chùi các vết bẩn như dầu mỡ và có thể xóa hết những vết trầy xước trên bề mặt.

  Tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ mới nhất hiện nay, trên dây chuyền sản xuất công nghệ CHLB Đức. Bề mặt vật liệu gỗ được phủ một lớp bóng nhoáng như gương, đa dạng về màu sắc sang trọng, hiện đại nhưng tiện dụng đáp ứng được đa số thị hiếu của người dùng.
Tủ bếp gỗ acrylic An Cường với đặc tính: sáng bóng, nhẹ, dễ vệ sinh, có khả năng chống thấm, chống ẩm và nhiều màu sắc, đem đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

    Đối với loại tủ bếp Acrylic hiện đại này thì dù nhà bếp của bạn rộng hay hẹp, nhiều góc cạnh  như thế nào thì việc thiết kế một chiếc tủ bếp một cách gọn gàng, xinh xắn, tiết kiệm chi phí, việc nấu ăn thuận tiện, lại tận dụng được hết không gian. Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn là chiếc tủ bếp acrylic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét