Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Mẫu tủ bếp laminate 2015

Xu hướng thiết kế tủ bếp laminate với phong cách đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại làm cho không gian bếp trở nên sang trọng , ấm cúng. Những thiết kế cao cấp nổi bật từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế. Nội Thất Mộc Tín không ngừng sáng tạo mẫu mã mới ,a nâng cao chất lượng sản phẩm để đem đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế cao cấp và hiện đại nhất.

Mẫu tủ bếp cao cấp, hiện đại, sang trọng
Mẫu tủ bếp cao cấp , sang trọng thích hợp với nhà biệt thự, nhà có diện tích không gian bếp rộng với nhiều ưu điểm vượt trội:
– Không gian phòng bếp rộng rãi, thoải mái cho việc nấu nướng, ăn uống.
– Mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và bề thế cho ngôi nhà.
– tủ bếp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp,có khả năng chống mối mọt, cong vênh theo thời gian.
Mẫu tủ bếp laminate cao cấp với chất liệu bóng gương sang trọng

Với chất liệu bóng gương, tủ bếp laminate luôn được giữ gìn sạch sẽ  một cách dễ dàng nhất cũng như tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng. Tủ bếp với màu cam tươi sáng mang đến cảm giác thân thiện cho người dùng. Kiểu dáng chữ L của mẫu thiết kế này đem lại nhiều tiện ích cho người nội trợ khi nấu ăn cũng như sắp xếp các vật dụng làm bếp.

 tủ bếp cao cấp phong cách, cá tính.

Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là tủ bếp được sơn màu đỏ đem lại phong cách nổi bật, cá tính sang trọng cho không gian bếp. Đây là mẫu thiết kế nổi bật năm 2015 mang phong cách Châu Âu đang được khách hàng ưa chuộng vì phong cách hiện đại nhưng đầy vẻ tinh tế .

Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất vách ngăn gỗ hãy liên hệ với chúng tôi.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét