Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Mẫu tủ bếp acrylic sang trọng

Gia đình nào cũng mong muốn chọn được một tủ bếp sử dụng được lâu dài, kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hài hòa và quan trọng là tiện lợi và ít chi phí. Tủ bếp acrylic với thiết kế riêng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc, chủng loại theo yêu cầu và hoàn toàn phù hợp với không gian nhà bạn. 
tủ bếp acrylic sang trọng
Do được ép kĩ thuật cao trên code gỗ công nghiệp MDF nên nó mang nhiều ưu điểm trong quá trình thiết kế và thi công: quá trình sử dụng lâu dài không bị cong vênh, không thấm nước, không bi mối mọt tấn công và dễ uốn nên có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau đồng thời phối hợp được nhiều màu sắc đa dạng tạo được kiểu dáng sang trọng hiện đại trong phòng bếp.
Không chỉ có các khu vực bếp nấu, vòi rửa, khu vực lắp đặt các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, lò nướng như những tủ bếp thông thường, mẫu tủ bếp gỗ Acrylic hiện đại này còn có những khu vực để uống nước, là nơi mọi người trong gia đình sum vầy bên nhau.


Chúng tôi xin gợi ý về mẫu tủ bếp màu trắng hiện đại được thiết kế dành cho những nhà bếp có diện tích rộng như nhà vườn hay nhà biệt thự. Mẫu tủ bếp này được thiết kế cách điệu mang đến sự hiện đại, ngăn nắp cho gian bếp. Mẫu tủ bếp Acrylic bóng gương  sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng và điểm nhấn cho gian bếp là gam màu nâu quý phái.
tu bep acrylic màu trắng bóng gương
Công ty cổ phần nội thất Mộc Tín là doang nghiệp chuyên thiết kế và sản xuất các đồ nội thất gia đình, văn phòng trong đó sản phẩm vách ngăn gỗ, vách trang trí, vách ngăn văn phòng là một thế mạnh của đơn vị. Sản phẩm vách ngăn phòng của Mộc Tín luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội do sử dụng các nguồn gỗ đã qua tẩm sấy, không cong vênh, mối mọt. Vách ngăn phòng của chúng tôi đã dần chiếm được cảm tình của Quý khách hàng gần, xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét