Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

tủ bếp laminate An cường giá rẻ

Tủ bếp gỗ Laminate sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường không chỉ đẹp về thẩm mỹ , chất liệu cũng rất đáng được quan tâm.

Tủ bếp gỗ Laminate bóng gương dạng chữ U thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tiện nghi phù hợp với không gian phòng bếp nhà chung cư. Tủ bếp dạng chữ U vừa phù hợp với không gian lớn và không gian nhỏ. Kiểu bếp này giúp không gian không bị bí bách và nhiều khoảng lưu trữ.

Tủ bếp được thiết kế chữ I theo phong cách hiện đại, phù hợp với các căn hộ cao cấp có không gian phòng khoảng 30m2

Tu bep laminate chữ L là thiết kế tủ bếp được lựa chọn hàng đầu cho các không gian bếp hiện đại, có diện tích nhỏ. Tủ bếp với loại gỗ công nghiệp này có tính dẻo dai, đàn hồi, ít bị bay màu. Chính những ưu điểm vượt trội này mà gỗ Acrylic được sử dụng nhiều để chế tác các đồ nội thất trong gia đình đặc biệt là tủ bếp, giúp mang lại độ sáng bóng như gương, tạo ấn tượng mạnh mẽ về không gian sang trọng.
Trên đây là một số mẫu tủ bếp Nội Thất Mộc Tín giới thiệu đến cho bạn đc để các bạn tham khảo từ đó lựa chọn cho mình một thiết kế riêng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì trong lĩnh vực thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng đưc đt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vn, giúp đỡ bạn đc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com
Website: 
Nội thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!


1 nhận xét:

  1. mọi người xem và tham khảo mẫu tủ bếp laminate đẹp , sang trọng.

    Trả lờiXóa