Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vách ngăn trang trí , vách ngăn phòng Mộc Tín

Bạn muốn thay thế những bức tường dầy cộm bằng vách ngăn phòng bằng gỗ để tạo ra các phòng một cách hết sức độc đáo và sáng tạo, đặc biệt đối với các căn hộ có diện tích nhỏ, việc dựng các vách ngăn kiểu này làm cho căn hộ trở nên nhẹ nhàng và bắt mắt, độc đáo hơn hẳn so với những kiểu kiến trúc thông thường.

Nhưng không nhiều người biết tơi  nguyên tắc cơ bản của chúng.Nội thất Mộc Tín sẽ giới thiệu cho các bạn 2 nguyên tắc sau :
Nguyên tắc 1: Vách ngăn gỗ  thiết kế theo tiêu chuẩn chứ không theo thiết kế có tính riêng lẻ

- Sáng tạo giữa không gian làm việc chung, cho từng không gian làm việc và những tiêu chuẩn khác về nội thất.
- Mặt bằng cần phải cân đối cho phù hợp với kết cấu của tòa nhà, kích thước của trần cũng như trang trí bề mặt ngoài của văn phòng.
- Thay đổi không gian làm việc thì chú trọng tới  việc nhân viên chỉ việc di chuyển đến chỗ mới chứ không phải di chuyển nội thất văn phòng và cần tối ưu nhất không gian làm việc giữa các nhân viên.

Nguyên tắc 2: Thiết kế vách trang trí  kết nối riêng lẻ chứ không làm gộp lại


Các trang thiết bị được thiết kế riêng biệt nên có thể gắn thêm ,bỏ bớt và  thay thể hay nâng cấp. Những thiết bị của hệ thống liên lạc nên được tách riêng khỏi hệ thống đồ nội thất, do đó các thiết bị  âm thanh , màn hình  thay thế riêng bằng cách tách riêng khỏi đồ nội thất và riêng rẽ trong sơ đồ công nghệ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét