Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Nội thất phòng ngủ dành cho cung ma kết

Cung Ma Kết (22/12 – 20/01), tiếng Latinh là Capricornus, Ma Kết có phong thái bình thản, ít nổi bật, thường lẳng lặng từ xa quan sát mọi việc, hiếm khi tham dự vào câu chuyện, lại càng hiếm khi tham dự các cuộc tranh cãi. Người này hoà mình vào bối cảnh xung quanh đến mức có lúc dường như vô hình.
Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững.

Ma Kết Càng Trưởng Thành Càng Phát Hiện Bản Thân Thật Đáng Sợ, Thứ Tính Cách Vĩnh Viễn Khiến Người Khác Mù Mờ, Cũng Khiến Chính Mình Không Rõ. Ma Kết Chinh Phục Người Khác Rất Dễ Dàng Nhưng Quá Khó Để Bị Chinh Phục.
Dù Rất Tính Toán Nhưng Phong Cách Của Ma Kết Là Thực Dụng Nhưng Không Lợi Dụng, Tất Cả Đều Phải Chơi Đẹp.

- Tính cách đặc điểm: Người thuộc cung Ma Kết luôn mang trong mình nét tính cách kiên định và quyết đoán. Bạn luôn bảo vệ thái độ, quan điểm của mình một cách quyết liệt và bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc khi chưa đạt được mục tiêu của mình.

- Phong cách trang trí: Sự hiện diện của Ma Kết tuy không phải lúc nào cũng nổi bật và chiếm ưu thế nhưng luôn khiến người khác cảm thấy mạnh mẽ, vững chắc và cần thiết. Được coi như là "người lãnh đạo" của 12 cung hoàng đạo - có trách nhiệm và kỷ luật - bạn hợp với lối trang trí thực tế. Một Ma Kết sẽ dễ dàng bị thu hút bởi phong cách trang trí gồm những đồ vật mang thiết kế mạnh mẽ, vững chãi (giống như một tủ quần áo gỗ tông màu đỏ với một chiếc ghế da lớn) thêm vào đó là một số chi tiết hiện đại tương phản, giống như một tấm thảm da báo.


- Giường ngủ thích hợp: Mang tính cách mạnh mẽ và có phần hơi bảo thủ, những người cung Ma Kết sẽ thích giường ngủ trang trí với màu sắc và phong cách đơn giản. Vì vậy, vải màu trắng kết hợp với một ít hoa văn tô điểm sẽ hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của họ.

- Màu sắc phù hợp: nâu đất, ghi xám, màu lông chuột, nâu, xanh rêu.

Quý khách có nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hiện đại , vách ngăn phòng bếp  hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét