Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Mẫu tủ bếp hiện đại cao cấp


Xu hướng nội thất Tủ bếp hiện đại thường thiết kế theo hướng đơn giản nhưng đầy đủ chức năng.

Khi nói đến tủ bếp hiện đại thường cho thấy gỗ sử dụng trong thiết kế thường làm 100 % từ gỗ công nghiệp như gỗ veneer hay gỗ acrylic, hoặc gỗ laminate . Với phong cách hiện đai của của bếp hiện đại khá thích hợp cho một ngôi nhà bếp nhỏ hoặc phong cách nhà bạn hiện đại nó sẽ làm cho ngôi nhà bếp nhỏ của bạn trở lên rộng và thoáng.

Với màu sắc trong thiết kế tủ bếp hiện đại thường là sử dụng những màu đơn sắc phối hợp với nhau tạo lên như đen, trắng , xám, đỏ....

 Tủ bếp laminate màu vàng tạo không gian nhà bếp bạn lúc nào cũng tràn đầy sinh lực và tươi vui. Màu vàng cũng là một lựa chọn không tồi cho một không gian nhà bếp nhỏ màu vàng giúp cho nhà bếp của bạn trở lên rộng và thoáng mát hơn. Bạn cũng có thể kết hợp màu vàng với màu xám và trắng nó sẽ giúp nhà bếp bạn có những hiệu quả bất ngờ

Tuy nhiên với những thiết kế hiện đại với hơi hướng hiện đại và độc đóa , các nhà thiết kế thường sử dụng những loại gỗ kỳ lạ có đừng vân gỗ lạ mắt kết hợp với màu sắc để tạo lên những chiếc tủ bếp gỗ laminate lạ mắt.

…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét