Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Phong thuỷ nhà bếp gia đình

Theo phong thủy phương Đông , tủ bếp acrylic bóng gương đóng một vai trò quyết định sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà.

Theo đó, bạn không nên đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh. Vì nhà vệ sinh là nơi có chứa nhiều vi trùng có hại rất dễ lây bệnh cho người qua đường ăn uống.
Nên nhớ tránh đặt tủ bếp acrylic gần phòng ngủ hoặc đối diện với phòng ngủ. Bếp là nơi nấu nướng, thường xuyên sinh nhiệt. Khi đun nấu, khói dầu mỡ sinh ra từ bếp rất độc hại, không tiện để gia chủ nghỉ ngơi, tịnh dưỡng. Cũng không nên đặt ở góc tường hoặc góc nhọn, ngoài trường hợp bất khả kháng.
Phong thủy tủ bếp gỗ acrylic và những lời khuyên hữu ích
Theo thuật phong thuỷ, cách bạn trang trí nhà cửa có một ảnh hưởng lớn đến nhiều khía cạnh của cuộc sống: tài chính, sức khoẻ, cũng như đời sống tình cảm của gia đình.
– Giữ một môi trường sạch sẽ và thoáng mát đặc biệt là khu vực nấu nướng, dọn dẹp và vứt bỏ những thứ không cần đến nữa hoặc quá lâu không sử dụng.
– Sử dụng cây xanh trong môi trường sinh hoạt, chăm sóc chúng cẩn thận và tưới nước đều đặn. Những loại cây lá tròn được mọi người ưa thích hơn cả.
…………………………
Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để được tư vấn và hoàn thiện các sản phẩm nội thất đẹp tủ bếp gỗ acrylic , tủ bếp laminate , vách ngăn phòng , kệ tivi gỗ giá rẻ..
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43
Email: info@noithatmoctin.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét