Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Tủ bếp acrylic an cường giá rẻ

Tủ bếp acrylic an cường luôn là một yếu tố quan trọng mang đến cho không gian bếp đẹp, hiện đại và tiện ích. Ngày nay, ngoài những nhu cầu về màu sắc, kiểu dáng gia chủ còn hướng tới một yếu tố quan trọng đó là những tiện ích của tủ bếp mang lại cho việc nấu nướng, ăn uống cũng như là sắp xếp các vật dụng cần thiết trong phòng bếp.
Tủ bếp với tay nắm âm.

Tủ bếp gỗ acrylic gia đình ngày nay đang chuộng việc sử dụng tay nắm âm hơn là tay nắm thông thường. Việc sử dụng tay nắm âm (khe, gờ được khoét sẵn trong cánh tủ) không còn gây lo ngại về việc bị bám bẩn. Ưu điểm của tủ bếp tay nắm âm là thiết kế gọn và dễ vệ sinh. Ngoài ra, việc sử dụng tay nắm âm tránh được sự nghịch ngợm của lũ trẻ trong gia đình bạn.
Tủ đồ khô

Thiết kế tủ đồ khô ngay trong tủ bếp là một phần xu hướng tiện ích của tủ bếp gia đình. Tủ đồ khô là nơi chứa các chai lọ, thực phẩm khô, các loại hạt, ngũ cốc, gia vị…. tạo không gian cất chứa gọn gàng và dễ dàng lấy cất sử dụng.
Kệ góc xoay

Góc chết luôn là thách thức đối với người thết kế nội thất tủ bếp gia đình. Việc sử dụng kệ góc xoay tận dụng được mọi không gian và tăng thêm diện tích sử dụng cho việc cất chứa đồ.
Ngăn kéo

Ngăn kéo tủ bếp acrylic cung cấp thêm không gian lưu trữ tiện lợi và gọn gàng. Tủ bếp gia đình hiện đại được thiết kế với những ngăn kéo có thể kéo ra ngoài hoàn toàn, giúp lấy được những vật dụng để sâu bên trong.
…………………………
Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để được tư vấn và hoàn thiện các sản phẩm nội thất đẹp tủ bếp gỗ acrylic , tủ bếp laminate , vách ngăn phòng , kệ tivi gỗ giá rẻ..
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét