Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vách ngăn phòng sáng tạo không gian

Vách ngăn phòng được sử dụng để tạo ra không gian riêng cho mỗi phòng mang lại sự yên tĩnh , riêng tư cho mỗi thành viên.

Hệ thống vách ngăn trang trí có thể cung cấp không gian làm việc thường cao từ 1,8 m đến 2.0m, hoặc lên đến năm, sáu feet chiều cao giúp cho các không gian có thể làm việc độc lập hoặc có sự trao đổi khi cần mà không làm ảnh hưởng đến nhóm hay người làm việc xung quanh. Vách văn phòng có tác dụng chống lại những tiếng động, phiền nhiễu xung quanh không gian làm việc giúp bạn có thể yên tĩnh làm viêc,. 


Hệ thống vách rất dễ lắp đặt và thi công, chỉ cần những thao tác nhỏ là bạn đã có thể ghép những tấm vách lại với nhau bằng những con ốc kim loại bằng sự thiết kế thông minh. Đặc biệt hệ thống vách ngăn gỗ có thể tạo ra không gian  sang trọng cho ngôi nhà. 
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét