Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vách ngăn trang trí không gian nhà bạn

Vách ngăn trang trí sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho những ngôi nhà hiện đại. Với những loại vách ngăn gỗ, vách ngăn kính ... Không đơn thuần dùng để ngăn cách các phòng mà nó góp phần là một sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà bạn.

Sử dụng vách ngăn phòng hoa văn để trang trí , làm điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Kích thước tùy thuộc vào quý khách yêu cầu, quý khách sẽ yên tâm với sản phẩm của Tín Thành bởi từ khâu tư vấn thiết kế đến sản xuất được chúng tôi giám sát kỹ lưỡng thêm vào đó quý khách tiết kiệm được chi phí thiết kế và tư vấn bởi nó được miễn phí hoàn toàn theo mẫu mã yêu cầu của quý khách.

Không chỉ đơn giản với nhiệm vụ ngăn khoảng không gian trong phòng mà còn tạo thẩm mỹ cho lối ra vào, cầu thang, phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ, hoặc được tận dụng làm giá sách trang trí.

Vách ngăn gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên, cũng có thể là gỗ xuất khẩu, gỗ sồi lại được phủ bóng kính cao cấp, trong sáng, thạch cao đẹp kết hợp màu sắc trang nhã. Thi công nhanh gọn, tiện dụng, bạn cũng không phải vất vả trong việc lau dọn bởi chúng dễ dàng lau chùi
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét