Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Tủ bếp gỗ acrylic an cường đẹp

Nhiều người khi chọn mua tủ bếp thường nghĩ ngay đến bởi độ bền cao, hình thức hiện đại, phù hợp với túi tiền. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu tủ bếp gỗ Acrylic nổi bật, được nhiều người yêu thích để quý khách hàng tiện tham khảo.

Hiện nay, chất liệu gỗ công nghiệp đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Trong đó, gỗ Acrylic đảm bảo các yêu cầu như: chống cháy, chống ẩm, chống mối mọt, chịu lực tốt, không bị cong vênh. Tủ bếp Acrylic có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất đẹp của phòng bếp.

Tủ bếp Acrylic an cường được thiết kế theo phong cách hiện đại,sang trọng,mẫu mã phong phú thuộc dòng tủ bếp cao cấp trên thị trường. Vật liệu Acrylic được phủ một lớp bóng gương , đẹp, sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện, bền với thời gian. Thành phần chính là gỗ MDF chống ẩm, chống nước, được ép trên bề mặt bằng vật liệu Acrylic, màu sắc thì đa dạng, bề mặt bóng kính nên dễ lau chùi.
…………………………
Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để được tư vấn và hoàn thiện các sản phẩm nội thất đẹp tủ bếp gỗ acrylic , tủ bếp laminate , vách ngăn phòng , kệ tivi gỗ giá rẻ..
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét