Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Vách ngăn kệ trang trí

Dân số ngày càng gia tăng diện tích nhà tại ngày càng bị thu hẹp bởi quỹ đất không còn nhiều trong khi đó dân số hàng năm vẫn tăng đều. Bởi vậy việc tận dụng tối đa không gian sử dụng là một nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên với các căn hộ chung cư hay nhà phố, để không gian nhà được thoáng đãng, các thiết kế thường hay để phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau, điều này có mặt trái của nó đó là việc hạn chế sự riêng tư trong sinh hoạt cũng như không có lợi về phong thủy. Bởi vậy để phân vùng không gian, người ta thường hay sử dụng vách ngăn phòng khách và phòng bếp. Có nhiều loại vách ngăn phòng được dùng để ngăn chia phòng ăn và phòng khách ví dụ như tường gạch, tường thạch cao, vách kính, vách ngăn bằng gỗ...

Vách ngăn gỗ thường được dùng nhiều hơn bởi tính linh động, đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Ngoài công năng phân vùng không gian, vách ngăn phòng còn có tác dụng trang trí, làm đẹp cho nội thất phòng khách, tạo điểm nhấn trang trọng cho ngôi nhà của bạn. 


Kệ tủ làm vách ngăn phòng lý tưởng. vừa phân chia không gian phòng vừa là vật để đồ làm cho phòng nhà bạn gọn gàng hơn. là vật trang trí không thể thiếu trong các căn phòng có không gian khiêm tốn.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét