Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Vách ngăn phòng ngủ sang trọng

Vách ngăn phòng ngủ – Ngày nay, đất càng ngày càng bị thu hẹp lại, diện tích của những ngôi nhà cũng bị thu hẹp theo. Chính vì vậy, không phải ngôi nhà nào cũng xây dựng đầy đủ các phòng, mà mọi diện tích trong phòng đều được tận dụng. Để khắc phục tình trạng đó, người ta đã nghĩ ra những vách ngăn để tạo sự riêng tư hơn cho phòng ngủ.
Vách ngăn có thể ngăn phòng ngủ với phòng khách, hoặc ngăn cách giữa phòng ngủ này với phòng ngủ khác.


Vách ngăn phòng được thiết kế hiện đại, vừa có tác dụng ngăn cách các phòng lại vừa có tác dụng trang trí luôn cho nội thất trong căn nhà. Những chiếc vách ngăn được thiết kế đẹp mắt với chất liệu gỗ cao cấp, nước sơn sáng bóng.

Vách ngăn gỗ này chia phòng ngủ thành hai khu vực chức năng mới: một phần là giường ngủ, một phần là góc làm việc (phía cửa sổ) và tủ quần áo đặt dọc tường (phía cửa ra vào) chiếm khoảng 60cm chiều sâu. Toàn bộ nội thất sử dụng tông màu trắng sáng thanh lịch và nhẹ nhàng.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét