Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Tủ bếp gỗ acrylic an cường

Chiếc tủ bếp acrylic đẹp đóng vai trò quan trọng nhất trong không gian phòng bếp nhà bạn. Một chiếc tủ bếp hiện đại với đầy đủ công năng và thỏa mãn các yếu tố về thẩm mỹ sẽ giúp người nội trợ cảm thấy thoải mái và ấm cúng hơn khi quây quần bên mâm cơm.

Kích thước tủ bếp acrylic bóng gương cũng cần phù hợp với kích thước của căn bếp, bởi nếu quá lớn sẽ chiếm nhiều không gian của bếp gây cảm giác bức bách và chạt chội. Chiều cao của tủ cũng phải phù hợp với chiều cao trần nhà và mặt sàn để dễ dàng vệ sinh, chùi rửa cũng như sự hài hòa trong ngôi nhà. Với chiều cao của người Việt nói chung thì kích thước tủ bếp chuẩnvới chiều cao của tủ bếp thông thường là từ 85 – 95cm, sâu từ 50-55cm, tủ bếp trên có độ cao từ 50 – 80cm, độ sâu trung bình từ 35 -40cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 45 – 65 cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ từ 2,44 m – 2,55 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,85m – 1, 95m. 
Một số mẫu tủ bếp gỗ acrylic đẹp




…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét