Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Tủ bếp acrylic cho biệt thự sang trọng

Tủ bếp acrylic ngoài công năng trong quá trính nấu nướng còn mang đến vẻ đẹp sang trọng , hiện đại cho không gian phòng bếp .

Tủ bếp hướng đến sự đơn giản nhưng mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng
Tủ bếp acrylic an cường dành cho nhà biệt thự còn hướng tới những phong cách đơn giản bằng cách tối giản hóa các màu sắc đem lại vẻ đẹp hiện đại. Thường thì các nhà thiết kế sẽ chọn hai gam màu chủ đạo là màu đen và màu trắng cho những mẫu thiết kế này để làm nổi bật không gian bếp và không sợ bị lỗi thời.
Tủ bếp Acrylic bóng gương tạo không gian sáng sủa và sang trọng. Sử dụng cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên ngay trong phòng bếp là một ý tưởng tuyệt vời, người nội trợ sẽ cảm thấy thư giãn khi đặt thêm những chậu hoa tươi trong khu vực nấu ăn.

Tủ bếp nhà biệt thự sáng tạo màu sắc đem lại vẻ đẹp cá tính
Với không gian phòng bếp rộng lớn của nhà biệt thự, bạn có thể tha hồ sáng tạo và lựa chọn những kiểu dáng cũng như màu sắc cho tủ bếp gỗ acrylic. Tủ bếp với điểm nhấn là màu trắng. tạo bên vẻ đẹp cá tính, tạo nên phong cách riêng cho gia đình bạn. Để tổng thể trông hài hòa hơn, bạn có thể phối với màu trắng và xám cho bàn ghế và bề mặt bàn bếp.
…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét