Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Vách ngăn phòng khu vực bếp

Khu vực vách ngăn phòng trên tủ bếp của bạn có thể dễ dàng trở thành một khoảng trống trong căn bếp, bởi vì rất khó để biết làm thế nào để xử lý khu vực này. 

Chọn màu sơn hợp lý

Các vách ngăn gỗ có thể là một nơi lý tưởng để giới thiệu một cửa sổ mới về màu sắc đến một nhà bếp nếu không trung lập. Nếu bạn muốn tạo ra một ấm cúng, cảm giác cho căn phòng, sơn vách ngăn một màu giàu ấm áp như rượu vang, đất nung, mận hoặc vàng. Để cung cấp cho nhà bếp của bạn một màu tươi sáng, thoáng mát hơn, thì bạn có thể kết hợp với những bức tường trắng sắc nét . Bạn cũng có thể cung cấp cho nhà bếp của bạn một cái nhìn thanh lịch bằng cách ghép nối các bức tường nâu hoặc màu xám với màu ngọc săn chắc.

Kiểu dáng phù hợp
Bạn cũng có thể sử dụng các vách trang trí để kết hợp mô hình vào nhà bếp của bạn. Trong khi bạn có thể vẽ mô hình của riêng bạn, hình nền là một lựa chọn lý tưởng cho các vách ngăn, vì nó đi kèm trong một loạt các thiết kế và dễ áp dụng. Cho một đơn giản, cái nhìn cơ bản, hãy thử một hình nền hoa tinh tế để giúp làm mềm giao diện của nhà bếp của bạn. Nếu bạn muốn có một cái nhìn đất nước, treo sọc, hình nền hoặc kẻ sọc ca rô trên vách ngăn của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn một mô hình hay thay đổi có tính năng bướm, cá hay chim để cung cấp cho nhà bếp của bạn một cái nhìn độc đáo. Trái cây, rau hoặc các mẫu thực phẩm khác liên quan có thể thêm một liên lạc thú vị để các vách ngăn là tốt.

…………………………
Nội thất Mộc Tín chuyên thiết kế và thi công nội thất tủ bếp laminate , tủ bếp acrylic hãy liên hệ với chúng tôi. Với tiêu chí ” Quyền lợi khách hàng được đặt lên hàng đầu’ Nội Thất Mộc Tín sẽ cố gắng tư vấn, giúp đỡ bạn đọc trong năng lực của mình để ngày càng có nhiều không gian sống đẹp hơn cho người Việt.
Mọi liên hệ xin theo hotline 0916.28.81.81 – 0964.74.43.43

Email: info@noithatmoctin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét