Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Bài trí trưng diện cho văn phòng làm việc với nội thất Fami tinh tế

ghế làm việc hòa phát có kiểu dáng phong phú, mang đến cho phòng làm việc của bạn có nhiều lựa chọn hơn để trưng bày nội thất văn phòng. Trong việc thiết kế nội thất văn phòng có rất nhiều cách cho mọi người lựa chọn. Bạn muốn mang lại sự năng động, thoải mái cho phòng làm việc hãy tìm đến nội thất Xuân Hòa, xí nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp.

Ghế giám đốc là dòng sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại với vật liệu cao cấp và bền đẹp. Đệm và tựa lưng được sản xuất bằng da nên cực êm ái, đem đến cảm giác thoải mái. Sử dụng gỗ ốp cho tay ghế, khung ghế tạo cho sản phẩm ghế thêm phần tinh tế cũng như hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Mặt tựa lưng được thiết kế từ những đường may tinh xảo làm chiếc ghế trở nên hiện đại. Là sản phẩm ghế có cấu tạo vô cùng nhẹ nhàng, thanh thoát, dịch chuyển linh hoạt theo ý muốn của khách hàng. Đệm được làm bằng chất liệu vải nỉ êm ái làm cho người sử dụng không bị đau lưng mệt mỏi khi phải ngồi nhiều. Màu sắc tươi tắn, bắt mắt sẽ khiến cho tươi sáng không gian làm việc hơn.



Nếu chúng ta muốn mang đến sự cao cấp nhất có thể sử dụng Ghế lưới văn phòng với chất liệu vải lưới thông thoáng,. Ghế sẽ giảm bớt các mùi khó chịu nhất do mùi cơ thể gây ra để đảm bảo sự trong lành cho không gian làm việc. Chiếc ghế với sắc màu tối bí ẩn sẽ mang tới sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Kiểu dáng hiện đại cũng làm văn phòng bạn đạt chuẩn phong cách mong muốn. Là cái bàn có nhiều nét hiện đại, bàn chân sắt mang nhiều điểm đặc biệt cho các văn phòng .Có sự phá cách so với bàn gỗ truyền thống. Bàn làm việc chân sắt không chỉ là các miếng ván gỗ được nối lại với nhau mà thêm chất liệu sắt cho phần chân bàn và khung làm cho bàn có màu ánh kim sang chói và hiện đại

Sắt được sơn tĩnh điện nên có tác dụng tốt trong việc chống han ghỉ, trầy xước, bụi bẩn nên trông cũng bắt mắt, tươi mới. So với các dòng bàn văn phòng Hòa Phát, bàn làm việc hòa phát tuy có mẫu mã đơn giản nhưng lại khá bắt mắt, có độ bền vượt trội nhờ biết kết hợp nhiều chất liệu tốt.

bàn 190 có hình thức khá đẹp nên nó cũng có thể sử dụng cho phòng nhân viên và kiểu dáng cao cấp hơn dành cho phòng lãnh đạo. Kết hợp với ghế giám đốc Hòa Phát sẽ cho ra đời phong cách năng động, độc đáo và hiện đại cho phòng lãnh đạo. Đối với phòng nhân viên, bàn đem đến sự thoải mái thú vị cho mọi người khi làm việc một mình hay làm việc nhóm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét