Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cấu tạo của dòng ghế lưới hiện đại của nội thất Xuân Hòa

Cũng như các dòng ghế xoay văn phòng khác, ghế xoay lưới Xuân Hòa cũng được cấu tạo từ 3 thành phần chủ yếu đó là:
- Phần chân Ghế xoay văn phòng sao dễ dàng dịch chuyển linh hoạt bằng chính chất liệu nhựa chịu lực hoặc sắt sơn tĩnh điện rất cao cấp đảm bảo sự bền chắc của chính sản phẩm.
- Phần lưng tựa và đệm ngồi được làm bằng chất liệu là lưới có khả năng khiến thoát mồ hôi, thoáng khí, rất tốt cho sức khỏe của người dùng.
- Tay vịn là phần nhựa chịu lực hoặc sắt sơn tĩnh điện tạo vẻ cao cấp.
Với cấu tạo được sử dụng lưới làm tựa lưng thông qua những điểm uốn lượn cần thiết nhằm tạo nên sự êm ái cho người tiêu dùng trong cả ngày trình làm việc.


Dòng ghế lưới dùng cho những phòng làm việc được chia ra làm 2 loại phục vụ cho đối tượng sử dụng khác nhau: loại ghế lưới cho nhân viên và loại ghế lưới lãnh đạo. Nếu như ở các mẫu bàn, ghế văn phòng hiện đại dùng cho những vị lãnh đạo ngoài phần tựa lưng thì còn được trang trí thêm phần tựa đầu, khiến cho người sử dụng thư giãn, giảm đi các triệu trứng mỏi cổ khi làm việc căng thẳng. Đối với mẫu ghế lưới dùng cho nhân viên, thì những thiết kế lại được đơn giản hóa hơn. Ghế lưới nhân viên với khung thép, tựa lưng bọc lưới 2 lớp có tính đàn hồi rất tốt giúp không khí lưu thông rất tốt, giảm được sức nóng ở phần lưng, không làm đọng mồ hôi. Đệm ghế dày vừa phải, sử dụng mút bên trong và phần bọc lưới bên ngoài, đem đến cảm giác êm ái.
Nói chung, đây chính là kiểu ghế có thiết kế đẹp và thanh thoát nhất, mang dáng vẻ sang trọng nên rất phù hợp với không gian nội thất căn phòng kiểu mới. Giá bán chỉ khoảng từ 400.000 - 3.500.000 đồng. Đây chính là khoảng giá có mức dao động lớn và thích hợp với đa dạng các đối tượng là người tiêu dung.

2. Ghế chân quỳ lưới
Tên gọi Ghế chân quỳ được bắt đầu từ việc loại ghế này có hình dáng giống như một người đang trong tư thế quỳ gối vậy. Chân ghế được làm từ thép cao cấp, sơn tĩnh điện có màu ghi hoặc màu đen tinh tế. Lưng ghế lưới chịu lực tốt hạn chế sự tích nhiệt mang đến cảm giác dễ chịu khi dùng. Kích cỡ bé, tiết kiệm diện tích, chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi và thoải mái. Phần khung sắt không dịch linh hoạt như kiểu ghế xoay nên giữ được sự nghiêm túc và yên bình một cách tuyệt vời cho văn phòng phòng họp.
Với cấu tạo như vậy, sản phẩm đảm bảo sự bền đẹp và tuổi đời sử dụng cao. Về độ bền thì kiểu ghế này có tuổi thọ cao nhất trong những kiểu ghế văn phòng. Về phần tay ghế, cũng nên lựa chọn sản phẩm ghế gấp hòa phát, Ghế phòng chờ có dáng vòng khép kín được ốp lưng vít vào lưng để đảm bảo tuổi thọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét