Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Những mẫu bàn họp văn phòng đẹp của Fami

Một công ty muốn được làm ăn phát đạt, mọi việc thuận lợi và suôn sẻ thì sự đoàn kết và hòa đồng trong công ty là một điều hết sức quan trọng. Một bộ máy muốn được vận hành trơn tru và thông suốt thì các thành phần phải thật sự ăn khớp với nhau thì mới có thể hoạt động tốt được. Trong công ty cũng vậy, các nhân viên phải thực sự hiểu nhau và giúp nhau cùng tiến bộ. Vậy nên, việc chọn được một nơi sinh hoạt chung như phòng họp, nơi mà tất cả các nhân viên đều có mặt và là nơi mà mọi người cùng bàn luận trao đổi ý kiến về công ty để giúp nhau cùng phát triển cần phải thực sự thoải mái và phù hợp.

Một chiếc Bàn họp sang trọng, bền bỉ phù hợp với phong thủy sẽ cho mọi người một cảm giác làm việc thoải mái hơn làm việc có hứng thú và hòa đồng hơn với nhau. Sau đây các bạn có thể tham khảo qua một số mẫu bàn làm việc chất lượng, thẩm mỹ, giá cả hợp lý đến từ thương hiệu nội thất Hòa Phát. Bàn họp SCTR1300



Bàn họp SCTR1300

Là một mẫu bàn họp tròn cao cấp đến từ thương hiệu Hòa Phát. Vật liệu sản xuất bàn là gỗ cao cấp MDF, thiết kế theo dạng hình tròn để có thể phù hợp hơn với phong thủy tránh sát khí mang đến cho công ty. Cách thiết kế của bàn dạng hình tròn gồm 3 khối ghép lại với nhau để dễ dàng vận chuyển. Mặt bàn chi làm 12 tấm phủ PVC trang trí. Kích thước tiêu chuẩn của bàn: W2600, D2600, H7600mm. Sản phẩm được bảo hành 1 năm trên toàn quốc bởi Hòa Phát. Bàn họp SCT 5022

Bàn họp SCT 5022

Cũng là một mẫu bàn họp cao cấp đến từ thương hiệu Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng gỗ MDF cao cấp. Thiết kế của bàn theo kiểu hình chữ nhật có 4 góc bàn lượn cong để tránh góc chết trong phong thủy, phần phía trong bàn được thiết kế rỗng giữa 800mm. Bàn có kích thước: W5000, D2200, H760mm. Và được bảo hành 1 năm trên toàn quốc. Bàn có nhiều biến thể về thiết kế khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

>>> Tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc chân sắt

Bàn họp HRH1810H2

Là mẫu bàn giá cả phải chăng chất lượng cao cấp của Hòa Phát. Bàn được sản xuất từ gỗ Melamine vân sần 18 và tấm MDF dày tới 25 sơn màu ánh bạc. Mặt bàn được ghép từ 4 miếng gỗ tạo hình các vân vuông góc với nhau để trang trí đẹp mắt. Ở giữa có tâm MDF phủ sơn ánh bạc, mặt bàn có nhiều lỗ khoan để đi dây mạng, điện thoại… Chân bàn được thiết kế dạng khối hộp vuông với các bích đỡ bắt lên mặt bàn. Bàn có nhiều mẫu kích thước W(1800-2400), D(1000-1200), H 750 cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được bảo hành 1 năm bởi nội thất Hòa Phát.

>>> Tìm hiểu thêm về những thiết kế ghế chân quỳ inox

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét