Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Lựa chọn tủ locker giá rẻ phù hợp cho xí nghiệp

Tủ locker hòa phát là một phần không thể thiếu được của mỗi văn phòng làm việc của doanh nghiệp trong mỗi doanh nghiệp hay công ty. Đó sẽ là nơi lưu trữ các sổ sách, giấy tờ hay toàn bộ hoạt động kinh doanh cũng như giúp cho văn phòng được gọn gàng hơn, thoáng đãng hơn khi không phải gánh chịu hàng đống sổ sách văn phòng.

Thường thì tủ văn phòng thường được chi ra làm ba dòng chính với phong cách thiết kế và mẫu mã khác nhau tùy thuộc vào chức năng sử dụng. 

Dòng tủ giám đốc
Loại tủ tài liệu giám đốc thường được thiết kế sang trọng từ gỗ lim, trắc, vọ… hay một số loại gỗ công nghiệp khác.  Thường thì các loại gỗ công nghiệp dùng làm tủ giám đốc có độ bóng nhất định bền với thời gian mà không bị ăn bởi mối mọt. Nó mang lại cảm giác sang trọng cho phòng giám đốc.

Dòng tủ này cũng thường được thiết kế nhiều khoảng trống hay giá kệ để có thể là nơi trưng bày các thành tích của công ty các huy chương, lưu niệm của khách hàng hay các thành tích mà công ty từng đạt được.

Kiểu dáng phổ biến thường có 2 hoặc 3 buồng tùy diện tích của phòng với phong cách thiết kế hiện đậy hay cổ diển châu Âu là tùy sở thích của mỗi người
.>>>> Tìm hiểu thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng như Ghế giám đốcgiá ghế văn phòng

Dòng tủ gỗ văn phòng
 
Loại tủ này thì thường thiết đế theo hướng đa dụng nhiều hơn là để trang trí, loại gỗ sử dụng cũng không nhất thiết cần phải sang trọng quá, nhưng tốt nhất là vẫn không bị ăn bởi mối mọt và đủ nhẹ để có thể dễ dàng di chuyển.

Loại tủ này để thích hợp sử dụng thì thường có nhiều ngăn riêng biệt để có thể phân loại các tài liệu khác nhau. Gỗ thì thường dùng gỗ công nghiệp dễ gia công và ưu điểm lớn nhất chính là giá thành hợp lý.

Dòng tủ tài liệu sắt
 
Đây là loại tủ được dùng phổ biến nhất, các vật liệu chính được sử dụng là sắt, thép sơn tĩnh điện…Với ưu điểm không bám bụi dễ lau chùi, nhẹ nhàng khi di chuyển giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Dòng tủ này với những ưu điểm nhất định dòng tủ này được nhiều nơi công công ưa chuộng như văn phòng, siêu thị cửa hàng dùng để đựng đồ cá nhân…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét