Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nhà cung cấp nội thất văn phòng fami tại Thanh xuân

Xuân Thủy là một tuyến phố đông đúc bậc nhất Hà Thành lợi dụng sự tấp nập này rất nhiều hàng quán, cơ quan doanh nghiệp cửa hàng đã lựa chọn nơi đây làm văn phòng, cơ sở. Làm được vậy, xem như là đã có được một vị trí thuận lợi góp phần quảng bá cho hình ảnh của doanh nghiệp. Mở ra một cơ quan, cửa hàng mới cũng là cần một đồ nội thất văn phòng chất lượng, một sản phẩm bền đẹp có thể thể hiện được đẳng cấp của mình góp phần tạo nên hình ảnh cho công ty.Nội thất An Huy là nhà cung cấp nội thất văn phòng 190 tại Xuân Thủy (Cầu Giấy) uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm cao cấp bền bỉ giá cả hợp lý cho người tiêu dùng. Tự hào là đại lý cấp 1 của nội thất Fami chiếm ưu thế về chất lượng và giá cả cạnh tranh không qua nhiều khâu phân phối phức tạp.



>>> Xem thêm những mẫu bàn văn phòng giá rẻ của 190

Chúng tôi sẵn sàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho quý khách với chất lượng đảm bảo, chí phí hợp lý và bảo hành 1 năm để khách hàng yên tâm và sử dụng. Sau đây là một số mẫu ghế xoay văn phòng phổ biến, bền đẹp các bạn có thể tham khảo cho văn phòng của mình.

Là dòng sản phẩm tầm trung của nội thất 190, sản phẩm được bảo hành 1 năm trên toàn quốc. GX308-M được thiết kế theo kiểu dạng lưng cao mặt ghế và lưng tựa bọc da PU cao cấp chống bám bẩn. Tay vịn và chân sao ghế được làm từ mạ/hợp kim 320 sáng bóng chống hoen gỉ đảm bảo độ bền theo thời gian. Mặt ghế được bọc trong lớp đệm mút êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Ghế có kích thước: W560, D620, H990/1090mm.

>>> Xem thêm những mẫu tủ tài liệu giá rẻ chất lượng cao cấp

Ghế xoay văn phòng GX209-N

Là một dòng sản phẩm bọc nỉ của nội thất 190 được thiết kế theo kiểu sáng phá cách hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chiếc gối ngồi ở thế sofa phòng khách làm nên chiếc ghế ấm áp gẫn gũi tạo cảm giác thoải mái như khi đang ở nhà. Chất liệu làm nên gối là vải nỉ cao cấp với độ bền màu cao được bọc bởi lớp mút êm ái tạo cảm giác thư giãn, thoải mái trong quá trình sử dụng. Ghế có nhiều màu sắc khác nhau và kiểu thiết kế đơn giản hiện đại, phù hợp với xu thế ngày nay. Kích thước sản phẩm: W580, D570, H(840-925mm).

>>> Xem thêm các kiểu Ghế gấp Hòa Phát

Ghế xoay văn phòng GX17-M

Sản phẩm GX17-M của nội thất văn phòng 190 được thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm thuộc dòng ghe luoi với ghế ngồi bằng mút êm ái và mặt lưng dùng lưới để tạo cảm giác thông thoáng tránh toát mồ hôi ở lưng trong những ngày hè nóng bức. Ghế có lưng tựa rời và tay vịn được thiết kế gấp 90 độ, tựa lưng thiết kế hơi cong ôm sát theo từng đường nét cơ thể. Chân ghế hình sao có gắn bánh xe để có thể di chuyển qua lại trong văn phòng. Thân ghế có piston nén khí điều chỉnh độ cao theo ý thích. Sản phẩm có kích thước: W650, D650, H870/970mm. Sản phẩm được bảo hành 1 năm bởi nội thất 190.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét