Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

bàn làm việc vẻ đẹp đến từ sự đơn giản

bàn làm việc đa năng thì chẳng còn gì mới mẻ đối với chúng ta cũng đã hiểu được hết tầm quan trọng của nó đối với nhân viên văn phòng, tuy nhiên trong cơ số những mẫu mã bàn làm việc trên thị trường để chọn cho mình được một mẫu mã đẹp và bền theo thời gian thì không hề dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như bàn làm việc chân gỗ và bàn làm việc chân sắt. Trong mỗi loại cũng có nhiều kiểu bàn như bàn dành cho giám đốc, bàn dành cho nhân viên, trưởng phòng hay bàn để máy tính… mỗi loại bàn có những ưu và nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào kiểu thiết kế của nó để phù hợp với từng tính chất công việc. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bàn làm việc chân sắt loại bàn làm việc văn phòng được dùng phổ biến nhất cho nhân viên. Với nhiều đặc tính ưu việt mà nhiều mẫu bàn khác không có được. Loại bàn này thường có được nhiều kiểu thiết kế độc đáo và mẫu mã đẹp nhiều màu sắc hơn. Chất lượng thường đảm bảo hơn các bàn bằng gỗ ép công nghiệp nên có độ bền theo thời gian. Với lại được làm bằng sắt cho nên cũng rất gọn gàng và dễ di chuyển. Các bạn có thể tham khảo qua một số mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ sử dụng chân sắt dưới đây.



bàn họp văn phòng là mẫu bàn sử dụng chân sắt mặt bàn gỗ MFC. Bàn được thiết kế theo hướng lượn bên phải thanh thoát phù hợp với nhân viên văn phòng trong không gian làm việc hiện đại. Mặt lượn có thể dùng để làm một bàn phụ kê máy tính hay tài liệu rất phù hợp.Chân bàn được làm bằng kim loại sơn tĩnh diện cao cấp đảm bảo độ bền theo thời gian. Khung chắc chắn vững chãi nhờ vật liệu và được thiết kế thêm các thanh giằng. Có nhiều màu sắc phù hợp với sở thích từng người.

Bàn làm việc BCO18

Bàn làm việc nhân viên BCO18 được cung cấp bởi nội thất 190 bảo hành 1 năm cho sản phẩm nếu có lỗi. Mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp với các chân sắt sơn tĩnh điện, chân ống hình oval trợ lực và các thanh giằng mang lại độ bền cho sản phẩm. Mẫu bàn có mặt hình chữ nhất rất gọn nhẹ và dễ di chuyển thích hợp làm bàn làm việc cho nhân viên trong các văn phòng hiện đại.

Bàn lượn BLT14CT-HS3

Mẫu Bàn giám đốc Hòa Phát BLT14CT-HS3 với mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp và chân kim loại phủ sơn tĩnh điện. Mặt bàn được thiết kế lệch trái chân trụ gồm một hộc với 3 ngăn kéo. Mặt gỗ công nghiệp được phủ melamine.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét