Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tất cả đặc điểm của một văn phòng làm việc hiện đại

Hiện nay khi điều kiện xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng cao đòi hỏi môi trường làm việc cũng phải năng động hiện đại thân thiện với con người làm lại cho nhân viên sự thoải mái để làm việc tốt nhất có thể. Việc lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng, ghế làm việc hiện đại, bền bỉ đạt chất lượng cao là điều hết sức quan trọng.



Ngoài vấn đề nội thất thì màu sắc trang trí cũng góp phần quan trọng tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn của công ty. Những màu sắc sáng và nhẹ nhàng thiên về gam màu lạnh cho ta được cảm giác thư thái rộng rãi hơn. Mặt khác khi bổ sung thêm một vài điểm nhấn với gam màu nóng cũng cho ta được sự năng động và trẻ trung thể hiện sự chuyên nghiệp trong không gian văn phòng. Nên cho nhiều ánh sáng tự nhiên và đặc biệt các chỗ như lễ tân là bộ mặt của công ty nên thiết kế tương đồng với màu sắc của logo, slogan góp phần nhấn mạnh thêm thương hiệu của công ty. Đầu tiên khi bắt thiết kế một phòng làm việc không chỉ là việc sắp xếp đồ đạc và sơn sửa mà cần phải có sự tư duy sáng tạo của những nhà thiết kế sao thuận tiện nhất cho người sử dụng. Có khi đổ tiền vào mua những đồ nội thất văn phòng cao cấp nhưng không được sắp xếp hiện đại cũng không cho ta được cảm giác thoải mái bằng những chiếc ghế chân quỳ lưới giá rẻ, tủ tài liệu sắt đơn giản nhưng được sắp xếp khoa học, thiết kế tối giản tạo cảm giác thông thoáng gọn gàng. Bàn làm việc văn phòng cũng không nhất thiết phải to rộng quá thường thì kích thước hơn một mét đến mét rưỡi là đủ vừa cho một máy tính và vài đồ đạc cần thiết. Thiết kế bàn làm việc theo kiểu modul

Là những không gian nửa kín nửa hở được ngăn nhau với vách ngăn thích hợp cho các nhóm nhỏ làm việc từ 6 đến dưới 10 người. Có thể xem mỗi bàn là một khoang làm việc rất cần thiết cho những công việc cần sự tập trung cao độ.
Thiết kế theo kiểu bàn khổ lớn

Kiểu thiết kế này lại dành cho công việc cần sự trao đổi giữa các thành viên, nhân viên thường ngồi xung quanh một Bàn làm việc nhân viên hòa phát khổ lớn. Trung tâm làm việc là giữa bàn mọi người có thể trông thấy rõ và cùng trao đổi ý kiến. Và cuối cùng vần đề thông tin liên lạc cần được đảm bảo thuận tiện, thông tin bây giờ dường như là điều sống còn quan trong nhất của công ty. Nhưng về mặt thẩm mỹ thì nên bố trí các đường dây gọn gàng có sự tính toán cho vào các góc khuất và tốt hơn hết là đạt đến tiêu chuẩn văn phòng không dây xu hướng nội thất văn phòng,nội thất hội trường bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét