Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tìm hiểu đặc điểm của ghế lưới Hòa Phát cao cấp năm 2017

Sự lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp trong những ngày hạ nóng bức chính là Ghế lưới. Tuy không là mẫu sản phẩm quá sang trọng nhưng loại ghế này mang đến nhiều yếu tố rất khác biệt, hướng tới đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng hơn hẳn so với một số mẫu ghế văn phòng phổ biến hiện nay.

Ghế lưới của Hòa Phát bao gồm có 2 loại: Ghế xoay lưới dùng cho không gian làm việc và loại ghế chân quỳ lưới với các thiết kế phù hợp cho phòng họp. Kiểu ghế văn phòng Fami có thể được xem chính là một giải pháp tốt nhất để giải nhiệt những ngày hè vì:


Chùng đem đến cảm giác thoáng mát: Lợi ích đầu tiên là độ thoáng khí. Với thiết kế lưới nằm phần tựa lưng của ghế đã tạo luồng không khí luôn tuần hoàn để tạo cho mọi người khi làm việc luôn dễ chịu khi họ đang ngồi. Trong khi đối với các loại ghế văn phòng bọc nỉ hoặc da sang trọng thì luôn mang lại cảm giác mát mẻ vì người sử dụng sẽ bị đổ mồ hôi liên tục và không thoát mát.

Về thiết kế, ghế lưới khác với những mẫu ghế chân quỳ 190 vì mang phong thái rất cao cấp cùng với lưng ghế kiểu cách năng động, phần lưng ghế được thiết kế cong đỡ cột sống lưng làm cho mọi người không bị đau lưng khi hoạt động, đem tới năng suất làm việc cao. Tay ghế thiết kế mềm mại, thoải mái cho người sử dùng.

Dễ làm sạch: công năng tựa lưng giúp cho thoáng không khí ở lưng, không làm đọng lại mồ hôi, có khả năng ngăn chặn sự thấm mồ hôi vào đệm, chiếc ghế lưới dễ dàng làm sạch hơn và hoàn toàn không gây mùi khó chịu so với những dòng ghế văn phòng khác.

Độ bền cao: Ghế lưới được thiết kế với phần lưng lưới được dệt rất cẩn thận và sử dụng nhiều lớp lưới dùng để làm tựa lưng. Đặc biệt ra phần khung ghế đa phần sử dụng từ nhựa tốt để khiến cho lưới khỏi bị bung nên có được sự bền rất tốt.

Tốt cho sức khỏe: Hầu như ghế lưới Hòa Phát được thiết kế an toàn và rất hiệu quả, với phần tựa lưng bằng lưới có kiểu dáng cong và buộc nhân viên luôn ngồi với tư thế tốt nhất. Cách thiết kế an toàn này này khiến cho nhân viên thoải mái trong cả một thời gian dài, ngăn ngừa các chứng nhức mỏi thân thể có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất làm việc.

Nếu như mọi người vẫn còn băn khoăn hay cảm thấy không an tâm khi lựa chọn mẫu ghế lưới thì nên tham khảo lý do nên chọn ghế lưới cho doanh nghiệp.

Đặc trưng cơ bản của dòng ghế xoay chính là chúng dùng vải lưới để bọc tựa lưng và phần đệm ngồi. Dễ nhận thấy đặc điểm của kiểu vật liệu này là thoáng khí, loại bỏ mồ hôi tích tụ trong cả quy trình làm việc ở phần lưng ghế khiến giảm bớt được các bệnh về đường hô hấp dành cho người dùng. Có thể tham khảo dòng ghế xoay hòa phát GL106 hoặc loại ghế lưới êm ái, bền đẹp, giá cả hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét