Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Tất cả mẫu ghe luoi bán chạy nhất hiện nay

Vào mùa hè những chiếc ghe luoi là mặt hàng bán chạy nhất trong tất cả các sản phẩm ghế văn phòng, bởi sự thông thoáng trong từng chất liệu của sản phẩm, ghế lưới là sự lựa chọn hàng đầu cho văn phòng.

Ghế xoay nhân viên lưới có đệm đầu, Tay ghế bằng nhựa, Chân sao nhựa/ mạ/hợp kim. Là sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, với kiểu thiết kế với tính năng nổi trội, ghế có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, có thể nâng lên hạ xuống tuỳ mục đích mà bạn sử dụng, tựa ghế kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc những lúc bạn ngồi thư giãn.



GX207 được thiết kế không theo một thông lệ truyền thống. Chúng tôi đã tạo ra sự đột phá về nguyên lý ghế. Việc tạo cho cụm mặt ngồi và cụm lưng ghế liên kết chuyển động thông qua các khớp xoay làm cho GX207 có những tính năng thực sự độc đáo. Nhìn hình vẽ mô phỏng: Khi nới lỏng núm vặn (1) tựa lưng ghế có thể nghiêng góc từ 0o-22o Cả tấm lưng mềm mại với những đường cong cố tình luôn áp sát lưng người sử dụng ở các tư thế làm việc khác nhau.
Chỉ cần nới lỏng núm vặn (2) đẩy nhẹ lưng về phía sau lõ xo được thiết kế chuẩn xác sẽ trợ giúp đưa mặt ngồi trượt về phía trước, chân bạn sẽ không bị treo. Mặt ngồi và lưng ghế cùng chuyển động – Bạn có một tư thế thư giãn bất kỳ.


Ghế lưới khung tựa nhựa bọc vải lưới, đệm bọc lưới xốp, tay 1425. Chân nhựa. là sản phẩm của Hòa Phát. Là loại ghế đẹp mà giá rẻ, chất lượng tốt. kiểu dáng mẫu mã đẹp, phù hợp cho mọi văn phòng. Ghế lưới nhân viên GL101 được cung cấp ra thị trường bởi nội thất An Huy.

Là đại lý chính thức của Hòa Phát, 190, Fami, nội thất An Huy chuyên cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng cao cấp, ghế văn phòng chính hãng và những đồ nội thất văn phòng như: bàn làm việc, bàn giám đốc, Bàn làm việc hòa phát . Và rất nhiều các sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét