Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Giới thiệu các dòng bàn làm việc nhỏ gọn đang hot hiện nay

Các dòng sản phẩm mẫu bàn làm việc văn phòng từ bàn làm việc trưởng phòng hay bàn nhân viên đều có nhiều mẫu mã rất đa dạng và giá cả khác nhau. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã đa dạng và độ bền bỉ theo thời gian. Các sản phẩm của Hòa Phát luôn có nhiều kiểu thiết kế mới hiện đại màu sắc trang nhã và thanh lịch bắt kịp với xu hướng của thời đại. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết kế nên các sản phẩm luôn có một độ thẩm mỹ nhất định đáp ứng được gần như tất cả nhu cầu của mọi người. Các sản phẩm của Hòa Phát ngay cả những mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ cũng được làm từ loại chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền cao chống thấm chống cháy. Mặt ngoài được phủ milanin chống xước và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như bảo vệ môi trường vì các hóa chất sử dụng đều được nhà nước cấp phép an toàn cho người sử dụng.Sau đây các bạn có thể xem qua những mẫu bàn làm việc Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay:

 

Bàn làm việc AT120HL Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hòa Phát và bảo hành 1 năm cho khách hàng yên tâm sử dụng. Mẫu bàn AT120HL được làm từ gỗ công nghiệp melamine đạt tiêu chuẩn độ bền cao được thiết kế các hộc treo liền thuận tiện cho người sử dụng.Khi kết hợp với các dòng ghế văn phòng cho nhân viên sẽ mang lại vẻ thẩm mĩ tinh tế cho không gian căn phòng của bạn.

Có thể bạn quan tâm đến sản phẩm :bàn phòng họpghe gap

Bàn làm việc hộc liền SV204HL

Mẫu bàn làm việc hộ liền SV204HL được thiết kế theo kiểu bàn để máy tính có 1 ngăn kéo và một cánh mở. Sản phẩm có một kệ để CPU và bàn phím phù hợp với những mẫu máy tính phổ biến hiện nay. Mặt bàn được làm từ gỗ cao cấp dày đến 25mm các yếm và chân gỗ cũng có độ dày lên đến 18mm đảm bảo độ an toàn và chắc chắn cho người sử dụng.

Bàn làm việc chân sắt HR140HLC2Y1

Mẫu bàn làm việc HR140HLC2Y1 là loại bàn làm từ khung thép và hộc liền rất chắc chắn và gọn nhẹ, dang là xu hướng của nội thất văn phòng hiện nay. Mặt gỗ làm từ chất liệu gỗ phủ Melamine cao cấp chống cháy nổ và trầy xước rất tốt. Các mặt yếm có thể được làm từ tôn hoặc gỗ. Chân có những miếng nhựa chịu lực cực kỳ chắc chắn là sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát chất lượng tốt cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét