Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Đại lý cấp 1 chính thức của Fami tại Hà Nội

Địa điểm mua Nội thất 190 xịn tại Hà Nội - Nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của 190.

Kể từ năm 2004, nhà máy cung cấp Nội thất văn phòng của Công ty đã đi vào hoạt động với hệ thống dây chuyền máy móc chuyên nghiệp được nhập khẩu từ những nước tiên tiến, mang đến các chủng loại nội thất văn phòng chất lượng cao cấp bàn làm việc chân sắt mang cá tính hiện đại, tiện dụng, tạo diện tích làm việc lý tưởng và thoải mái cho người sử dụng.
Với hầu hết những nguyên chất liệu nhập khẩu, nội thất văn phòng Hải Minh của chúng tôi đem tới rộng rãi tính năng ưu việt, hình dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt dùng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy và chống xước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.



chúng tôi hiện đã thi công đa dạng dự án to nhỏ với sản phẩm chính là Nội Thất Hải Minh, với đội ngũ kiểu dáng, kỹ sư và hệ thống thông tin linh hoạt, Nội thất Mạnh Phát đã hoàn thiện hầu hết công trình, cung ứng tới người dùng hàng trăm loại chủng loại nội thất của 190.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa vô cùng đa dạng, Với hàng trăm, thậm trí đến hàng ngàn kiểu khác nhau nhưng được chia ra làm các mẫu mẫu mã chính gồm chủng loại cho phòng làm việc, chủng loại nội thất cho phòng họp và phòng giám đốc.

Đại lý sản xuất nội thất văn phòng Hải Minh tại Hà Nội:

- Cung cấp những mẫu mã: Ghế phòng chờ bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn ghế phòng họp, tủ tài liệu dành cho mọi người văn phòng, giám đốc, lãnh đạo trong tập đoàn.

- chế tạo những sản phẩm nội thất trường học: bàn ghế học sinh, bảng từ, giá sách...

- phân phối vách ngăn văn phòng tinh tế giúp cho văn phòng làm việc thêm chuyên nghiệp và thuận tiện hơn.

- chế tạo các thiết bị bàn ghế ăn công nghiệp dành cho các khu công nghiệp tại Hà Nội và những tỉnh miền Bắc.

- Tư vấn, mẫu mã và sản xuất các chủng loại nội thất Xuân Hòa tại Đê La Thành.

- Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, bảo hành chu đáo.

Xem thêm : Vách ngăn nỉ hòa phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét