Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Ghế xoay mọi người Fami giá thấp tiết kiệm ngân sách

Nội thất Hải Minh là xí nghiệp nội thất đã được xây dựng thương hiệu từ lâu và luôn là một trong những xí nghiệp đi đầu về thị trường dùng nội thất và được đánh giá là xí nghiệp uy tín sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với các chủng loại nội thất như chủng loại nội thất văn phòng như ghế trưởng phòng, ghế xoay nhân viên, bàn làm việc,… hay những loại chủng loại khác như ghế hội trường đã làm cần tên tuổi cho nội thất Hòa Phát ngày một lớn mạnh đi lên. Đặc biệt phải nhắc đến chủng loại ghế xoay nhân viên.

Ghế văn phòng đẹp được bề ngoài với những mẫu mã vô cùng ấn tượng với nhiều hình dáng và màu sắc phù hợp Đặc biệt khác nhau. Phần đệm ngồi được bọc nỉ công nghiệp chuyên nghiệp với các bề ngoài vô cùng thôi minh sáng tạo. Chân ghế có thể xoay giúp bạn có thể làm việc một bí quyết dễ chịu nhất. Ghế xoay được cung cấp theo kỹ thuật hiện đại nhất nhưng tầm giá mà chúng tôi bán ra trên thị trường vô cùng tốt.


Góp phần làm nâng cao vẻ đẹp môi trường công sở và khơi nguồn hứng khởi làm việc là những chiếc ghế văn phòng thoải mái dễ chịu. Mời các bạn hãy cùng nội thất Mạnh Phát xem các loại ghế mọi người tiện dụng và đẹp, giá cả rẻ:

Ghế lưới nhân viên GL106

- Ghế lưới khung tựa nhựa cao cấp. Đệm lót mút bọc vải lưới màu sắc trang nhã. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt. Tay nhựa chữ T không nâng cao chỉnh.
- Kích thước : W530 x D615 x H840/970

Ghế xoay nhân viên SG550

- Ghế xoay, buộc phải hơi điều chỉnh độ cao phải chăng. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe đi lại.
- kích cỡ : W550 x D530 x H870/990

 Ghế xoay lưng trung SG225

-  Ghế xoay nhân viên , nên khá điều chỉnh chiều cao tốt. Tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe chuyển động, tay nhựa.
- Kích thước : W600 x D640 x H990/1110

Ghế xoay nhân viên SG702

- Ghế xoay, nên tương đối điều chỉnh chiều cao thấp. Tựa ghế may ngang tạo dòng, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe chuyển động, tay nhựa.
- Kích thước : W650 x D680 x H1140/1260

Là đại lý cấp 1 của Fami, nội thất Mạnh Phát chuyên phân phối những sản phẩm ghế văn phòng, bàn làm việc Xuân Hòa, bàn ghế phòng họp, ghế hội trường Fami giá thấp đến tận tay khách hàng.

Xem thêm : két bạc hòa phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét