Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Tư vấn chọn lựa vách ngăn cho diện tích nội thất của bạn

Dùng Vách ngăn văn phòng bằng nhựa là một xu thế kiểu dáng nội thất không chỉ dành cho các không gian hẹp.Vách ngăn ko chỉ bình thường với nhiệm vụ ngăn khoảng khoảng trống trong phòng mà còn tạo thẩm mỹ cho lối ra vào, cầu thang, phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ, hoặc được tận dụng làm giá sách trang trí.

Có đa số mẫu vách ngăn cho diện tích nội thất nhà chúng ta, tuy nhiên, nên để ý về ưu điểm nổi bật từng kiểu vách ngăn hay yếu tố các góc chức năng để lựa chọn mẫu mã logic nhất.
các vách ngăn nhẹ như tấm nhôm nhựa, tấm thạch cao…trong phổ biến giả dụ tỏ rõ tính kinh tế và hiệu quả lúc được lựa để xây dựng mà giả dụ căn hộ dưới đây là một ví dụ.



không gian nội thất chia tách bằng tủ kệ linh hoạt

hiện nay, khi tậu căn hộ chung cư, giả dụ cần ngăn chia lại nội thất thì đa số gia chủ suy nghĩ khi lựa vật liệu và công nghệ thi công sao cho thích hợp, nhanh gọn và đạt hiệu quả cao. Trong cải tạo nội thất văn phòng làm việc hay bài trí mặt bằng marketing cũng vậy, giá tiền và thời gian cho xây dựng nặng nề cứng cáp luôn chiếm tỷ trọng cao và phụ thuộc rộng rãi vào kết cấu sẵn có.

Tại các nước phát triển hiện nay, hầu như không còn xu hướng phân chia khoảng trống nội thất thành các căn phòng quá riêng biệt, bao quanh bằng những bức tường xây “cứng” nữa. Thay vào đấy là sử dụng khoảng trống liên thông, phân chia những khu vực chức năng khác nhau bằng vách ngăn nhẹ, tạo sự kín đáo và độc lập nhưng vẫn giữ được mối cửa hàng sắp gũi giữa các thành phần nội thất với nhau.

“Nhanh và nhẹ”, tiêu chí này đang dần trở thành rộng rãi ko chỉ trong nhà chung cư. Đối với nhà cũ phải cải tạo, lên thêm sàn mà khó làm mới hệ thống kết cấu chịu lực (móng, cột, sàn bê tông) thì vật liệu nhẹ đầy đủ là lựa bắt buộc.

Tấm cemboard và prima hơi phù hợp cho nhà lớn muốn “đúc giả” mà ko phải rải thép rồi trộn bê tông cực kỳ lích kích. phương pháp làm này tương tự với sàn gác gỗ trước đây, chỉ nên thay hệ khung gỗ lót ván bằng khung thép hộp và bắt vít tấm cemboard lên trên. Sau ấy dễ dàng lát gạch, làm phòng vệ sinh trên gác như sàn “đúc thật” mà giá thành chỉ bằng 1/3, thời gian thi công cũng rút ngắn còn một nửa.

những Vách ngăn vệ sinh compact hpl nhẹ như tấm nhôm nhựa, tấm thạch cao... hiện đang được quan tâm trong xử lý nội thất chung cư cao cấp nhờ những hiệu quả thiết thực về kinh tế cũng như kỹ thuật. Một số chung cư sang trọng thời nay còn quy định chặt chẽ về tiến độ thi công và vệ sinh thi công nên những giải pháp xây gạch lộ rõ nhược điểm khi xin phép sửa chữa ngăn chia lại căn hộ.

Ngay cả việc xây tường ngăn nhà vệ sinh hay bếp vốn là nơi thường xuyên chịu ẩm ướt hiện nay cũng đã có giải pháp sử dụng tấm thạch cao chống ẩm LaGyp Moistbloc khá hiệu quả.

Đối với các phòng bắt buộc chức năng chuyên biệt cần cách âm (phòng nghe nhìn, phòng làm việc trong môi trường ồn ào...), những tấm chất liệu nhẹ ngày nay (như vách Lagyp, Prima) với những tính năng tiêu âm, bí quyết âm, sẽ nâng cao hiệu quả trang âm và thẩm mỹ, giảm được 30% chi phí so với sử dụng vách gỗ hoặc bọc vải cách âm đắt tiền theo lối cũ.

kèm theo là chất liệu nhẹ và nhanh ko chỉ có các tấm thạch cao hay nhôm nhựa. Ví dụ như hệ vách bằng khung sắt kết hợp tủ kính, tủ để đồ kết hợp lam bọc gỗ MDF... sẽ tạo buộc phải mảng bày trí sử dụng để phân chia diện tích đẹp hơn.
nếu bề mặt kính hay các khung sắt có hoa văn thống nhất sẽ vươn lên là điểm nhấn cho khoảng trống. những Vách ngăn nỉ khung gỗ rỗng, những lam gỗ thẳng đứng cách đều nhau cũng giúp tạo cần một nội thất ấm áp và sinh động. Tuỳ theo diện tích mà vách ngăn khung gỗ kính sẽ giúp che tầm nhìn, nhưng vẫn tạo sự shop thống nhất giữa hai khu vực.

Ngăn nhẹ bằng tấm cemboard, prima với khung sắt cho phép tạo hình phong phú mà vẫn cực kỳ bền chắc

Việc sử dụng kệ tủ để làm vách ngăn sẽ tận dụng phải chăng không gian vốn hạn hẹp để mang lại một khoảng trống tiện nghi và ko kém phần tinh tế. khi nhà có việc phải nới rộng không gian thì các tủ kệ dạng này sẽ dễ dàng dịch chuyển.

Công ty nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp những mẫu mã vách ngăn kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn văn phòng chuyên nghiệp. liên hệ ngay để được tư vấn thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét