Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Quy tắc bày trí văn phòng và các điều nên biết

bí quyết bài trí một văn phòng ko bình thường chỉ là bố trí các cái bàn và các cái ghế lại với nhau. Nó nên được cân nói để ko chỉ độc về mặt thẩm mỹ mà còn đem tới hiệu suất cho công việc. Một văn phòng bàn máy tính giá rẻ được kiểu dáng thích hợp, thoải mái bao giờ cũng mang lại hiệu suất làm việc cao cho mọi người.

Việc trang trí văn phòng hoặc cơ sở marketing như thế nào là thích hợp? Để cho công việc được thuận lợi, hanh thông… đấy là điều mà ai cũng mong muốn.
Sau đây là 10 điều cơ bản cần biết lúc bố trí văn phòng hoặc cơ sở marketing để đem lại hiệu quả tốt:

1- Máy vi tính là một thiết bị không thể thiếu ở trong những văn phòng. Tuy nhiên trường hợp trong phòng làm việc có quá phổ biến máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người vươn lên là nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung.


bí quyết hóa giải vô cùng bình thường là đặt một cốc thủy tinh đựng nước ngoài, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm điều này những người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, dễ chịu.

2- giả dụ khu vực phía trước hoặc ở sắp vị trí chúng ta ngồi là nhà vệ sinh thì bắt buộc đặt một chậu cây cảnh có rộng rãi lá xanh tươi vào vị trí giữa chúng ta và nhà vệ sinh. Chậu cây cảnh có thể hóa giải những uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn những từ trường xấu ảnh hưởng đến bạn.

3- Nếu bạn là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, ko cần chọn lựa chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào bạn. Có thể chúng ta ko đủ khả năng kháng lại mẫu năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng ko cần ngồi ở vị trí trong phòng mà lưng chúng ta quay ra cửa. bạn có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói.

Ngồi ở các vị trí này, Vách ngăn văn phòng bằng kính từ trường của bản thân chúng ta sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí óc sẽ ko giữ được sự ổn định. cần ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. không buộc phải ngồi mà phía lưng bạn là không gian, ko có tường.

trường hợp bạn làm việc cùng đa dạng đồng nghiệp trong một phòng mà chúng ta là quản lý, cần chọn một vị trí mà chúng ta có thể quan sát được tất cả bất kì nhân viên. trường hợp chúng ta bị cửa chọc thẳng vào cần hóa giải bằng một tấm bình phong để ngăn Cách giữa chỗ chúng ta ngồi và cửa to.

4- cần giảm thiểu ngồi làm việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang. trường hợp điều kiện không cho phép mà chúng ta ko có sự lựa chọn khác, phải hóa giải bằng Cách đặt một chiếc đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. buộc phải thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt những khí bất lợi có thể đến với chúng ta.

[bai-tri-phong-lam-viec-dep]

5- Trong phòng làm việc giảm thiểu Vách ngăn nỉ kính hòa phát treo những tranh ảnh mang đặc điểm kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ nên treo những bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc bình thường, có thể là những bức tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, bạn có thể treo ảnh các người mà chúng ta coi là thần tượng, những tấm gương sáng mà bạn muốn noi theo.

6- Trong phòng làm việc rất phải có một tủ sách. Tủ sách có càng nhiều sách càng tốt. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng đem tới cho chúng ta các luồng khí rẻ, khiến cho đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp bạn có nhiều ý tưởng mới, lạ.

7- Khuyên những doanh nhân bắt buộc trồng cây cảnh ở ban công và trong nhà. Cây trong nhà buộc phải lựa kiểu cây xanh và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh có thể ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra căn phòng, đem đến phổ biến lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho chúng ta.

Tuy nhiên bạn bắt buộc chú ý tránh trồng các cây có lá to, lá kim, lá nhọn. các cây dòng này thường hấp thu nguồn năng lượng của chúng ta và ko thấp bàn học sinh có giá sách cho phòng làm việc của bạn.

[phong-lam-viec-hop-phong-thuy]

8- Phòng làm việc buộc phải bắt buộc sáng. Ánh sáng nên đủ. Nếu có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời càng tốt. Ánh sáng khi không luôn đem đến cho chúng ta cảm giác dễ chịu, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời rất quan trọng và mang đến cho chúng ta sức khỏe và tinh thần tốt.

giả dụ điều kiện ko cho phép, chúng ta ko thể có một nơi làm việc có ánh sáng trùng hợp, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. giả dụ bóng đèn bị cháy chúng ta buộc phải thay ngay, ko cần để phòng làm việc thiếu ánh sáng.

9- Màu tường của phòng làm việc dành cho doanh nhân buộc phải chọn lựa màu sáng. giả dụ phòng rộng thì càng tốt.

10- ví như phòng làm việc đủ rộng buộc phải treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. Nếu rộng nữa có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp tạo ra cho chúng ta cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng tính.

rộng rãi doanh nhân sử dụng quả cầu Thạch anh bày trên bàn làm việc, hay đặt trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm khí và tà khí. Qủa cầu Thạch anh phát ra những xung vi ba làm rẻ cho từ trường xung quanh, làm thấp cho vận khí của người dùng.
 
không nên để khách hàng của chúng ta choáng ngợp với sự xếp đặt hỗn loạn của bạn. Thay vào Đó, hãy cho họ thấy dấu hiệu của một công ty năng động và nhận được những chiếc nhìn thoải mái qua những hoạt động hàng ngày diễn ra tại đây. Nội thất Mạnh Phát chuyên mẫu mã nội thất văn phòng hợp phong thủy, người tiêu dùng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét