Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

quan tâm Khi mua và sử dụng bàn ghế trường học

Với sự lớn mạnh của công nghệ, các loại giá bàn học bằng gỗ tự nhiên đã được thay thế bằng bàn ghế khung ông thép, mặt gỗ công nghiệp phủ melamine, gỗ ép chân ko, gỗ sơn PU hoặc ghế đệm mút bọc nỉ, PVC… Ưu điểm nổi bật của các mẫu mã này là mẫu mã đẹp, tinh tế, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

lúc dùng và bảo quản sản phẩm phải chú ý một vài điểm như sau:



- Tải trọng tối đa ko quá 100kg
- ko để sản phẩm trong môi trường có hóa chất hoặc môi trường nhiệt  độ quá cao.
- lúc chuyển động chủng loại nên khênh hai đầu, tuyệt đối không được kéo hoặc đẩy trên mặt đất.
- Đặt chủng loại nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với nước.
- ko để đọng nước trên bề mặt sản phẩm. Khi bị đọng nước, buộc phải lấy giẻ khô lau ngay, ko được để nước dính vào nẹp cạnh bàn.
- ko để vật nhọn tiếp xúc với chủng loại.
- ko sử dụng sản phẩm lệch trọng tâm.
- giảm thiểu va đập đột ngột các chi tiết nhựa

giường sắt Để an toàn đảm bảo cho học sinh, những góc, cạnh của bàn ghế trường học cần nhẵn; mặt bàn, mặt ghế và chân bàn, chân ghế bắt buộc được làm bằng vật liệu cứng chịu lực, chịu được nước, không cong vênh, không độc hại. Bàn ghế được kết cấu chắc chắn, chịu được sự chuyển động thường xuyên. các ghép nối được liên kết bền vững, nhẵn, đẹp, bảo đảm đảm bảo cho người dùng.

Nhiều thông số Tổng kết cũng được quy định theo chuẩn thích hợp theo chỉ số chiều cao của học sinh như quy định kích cỡ cơ bản của bàn ghế, bí quyết bài trí Bàn làm việc 190 trong phòng học thông thường. Theo ấy, có 6 nhóm chiều cao cơ bản của học sinh là từ 100-109 cm; từ 110-119 cm; từ 120-129 cm; từ 130-144 cm; từ 145-159 cm và từ 160-175 cm.

Tương ứng với các nhóm chiều cao này là các quy định về kích cỡ chuẩn của bàn ghế để an toàn sức khỏe cho học sinh như: học sinh có chiều cao từ 1 m đến 1m 09 sẽ có ghế ngồi cao 26 cm và bàn cao 45 cm; học sinh cao từ 1m60 đến 1m75 sẽ có ghế ngồi phù hợp cao khoảng 41 cm và bàn cao 69 cm...

Một số loại bàn ghế trường học do Nội thất 190 phân phối:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét