Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Quầy lễ tân văn phòng đẹp chuyên nghiệp, hiện đại

Quầy lễ tân tại văn phòng là nơi tiếp quý khách đến doanh nghiệp là nơi khách hàng thấy được ngay sự tinh tế chuyên nghiệp của nội thất văn phòng. Quầy lễ tân màu sắc nhiều, chủng loại phong phú, kiểu dáng đẹp rất thanh thoát nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, chuyên nghiệp. sản phẩm bao gồm những chủng loại riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ chủng loại sang trọng, tạo buộc phải cá tính riêng cho văn phòng của bạn.

Quay le tan của Công ty Hòa Phát nó tôi được sản xuất theo dây chuyền chuyên nghiệp, hình dáng phù hợp với nguyên vật liệu là mặt gỗ công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Với những kiểu dáng và kích cỡ phù hợp. Bề mặt dùng vật liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Quan trọng thích hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt nam, cho một diện tích nội thất tôn lên vẻ sang trọng của mẫu mã. Độ bền cao, hình dáng đa dạng phù hợp với mọi khoảng trống.


kiểu quầy lễ tân và bàn ghế văn phòng đẹp có bề ngoài với đủ hình dáng chuyên nghiệp, nhiều về sản phẩm đương nhiên sẽ đem đến sự tươi mới, và độc đáo cho diện tích văn phòng của doanh nghiệp. cùng với đó, lúc được làm việc tại những quầy lễ tân đẹp, có màu sắc chuyên nghiệp, chắc hẳn các nhân viên lễ tân sẽ cảm thấy vinh dự và cùng thêm tự tin lúc tiếp đón người tiêu dùng.

Có không ít mẫu quầy lễ tân đẹp dành cho những văn phòng công ty, doanh nghiệp, khách sạn xem xét. Quầy lễ tân với đủ những dòng được bề ngoài đẹp mắt và cá tính từ kích thước cho đến màu sắc và vật liệu. 

Về hình dáng
Có vô số kiểu dáng, kích thước rộng rãi nhưng nhiều và thường gặp vẫn là kiểu quầy thẳng và vuông góc. bên cạnh ra, còn có hình dáng vòng cong hoặc oval cực kỳ độc đáo mà lại tiện nghi. 

Về màu sắc
Có đủ mẫu màu sắc quầy lễ  Ghế xoay Hòa Phát tân khác nhau. Từ tông màu trắng sáng vượt trội hoặc các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với màu sắc phong phú sẽ giúp bạn tự do lựa dòng quầy lễ tân phù hợp nhất.

Về vật liệu
Quầy lễ tân cực kỳ phổ biến với nhiều chủng loại phong phú, từ các kiểu gỗ Veneer tinh tế tới những chất liệu khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các chất liệu khác như kính, inox,...để mang lại cần quầy lễ tân đẹp, độc đáo và phong cách, đem lại điểm nhấn và là trung tâm lôi kéo sự quan tâm giữa không gian tiền sảnh.

Nội thất Mạnh Phát chuyên cung ứng bàn quầy lễ tân đẹp,http://noithathaiminh.vn/ban-lam-viec/ khách hàng có nhu cầu hãy shop ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét