Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

mua hiểu và bài chí điểm sinh tài lộc trên bàn làm việc

Cách trang trí góc văn phòng hợp lý sẽ giúp bạn tận dụng thấp khoảng trống, làm việc có hiệu quả hơn. Đặc biệt, việc sắp xếp đúng phong thủy sẽ có lợi cho môi trường lao động, tác động tích cực đến lương bổng, giúp sự nghiệp của chúng ta vững mạnh thuận lợi. 

Ở văn phòng, vị trí http://noithathaiminh.vn/ban-lam-viec-hoa-phat/ cực kỳ Đặc biệt, có thể đề cập, bất kì công việc đều được triển khai bên cạnh nó. Vì vậy, một số công việc Quan trọng buộc phải được bày trí khác nhau. không chỉ đất đai, nhà cửa mới có vị trí thấp - xấu mà bàn làm việc cũng có các điểm sinh tài lộc.
Để sắm ra vị trí rẻ trên bàn làm việc, trước tiên chúng ta hãy chia mặt bàn ra 9 ô đều nhau, tại vị trí mỗi ô, chúng ta hãy chú ý sắp xếp thứ sao cho phù hợp theo gợi ý dưới đây.

  

1. Vị trí số 1 cần để trống vì chúng tượng trưng cho việc mở ra các vận hội tốt đẹp của một ngày mới.

2. Vị trí số 2 sẽ thích hợp để bày đặt các tài liệu liên quan đến công việc giao dịch với đối tác.

3. Một chậu cảnh nhỏ đặt ở vị trí số 3 sẽ giúp không khí được tươi mới. Điều này cũng tượng trưng cho sự ổn định trong công việc của bạn.

4. Hồ sơ, sổ sách bàn làm việc đẹp về tài chính kế toán nên đặt ở vị trí số 4. Tuy nhiên, bạn buộc phải quan tâm: ko đặt những tập chi phiếu ở đây vì chúng mang ý nghĩa tiền bạc sẽ rời khỏi tay chúng ta.

5. Vị trí trung tâm - số 5 thích hợp để đặt các văn bản giấy tờ liên quan đến công việc chúng ta đang bắt buộc giải quyết. Tuy nhiên, giả dụ giải quyết xong thì bạn bắt buộc cất gọn vào tủ hồ sơ. ko bắt buộc xếp quá phổ biến thứ ở vị trí này.

6. Vị trí số 6 phải chăng cho việc đặt điện thoại bàn và sổ ghi cửa hàng địa chỉ.

7. Vị trí số 7 Ghế chờ là nơi lý tưởng để đặt các hồ sơ, dự án hiện thời.

8. nên đặt những kiểu sách báo tham khảo ở vị trí số 8.

9. buộc phải đặt vật chặn giấy bằng thủy tinh hoặc pha lê hay tấm ảnh chân dung của chúng ta ở vị trí số 9.

>>>>>> Có thể chúng ta chú ý đến Nội thất Hải Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét