Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Các ưu điểm trong kiểu dáng ghế xoay văn phòng của Hải Minh

thời nay đầy đủ mọi người văn phòng đều bắt buộc ngồi hàng giờ liền trên những chiếc Ghế văn phòng Hòa Phát để làm việc. vì thế việc lựa chọn một chiếc ghế phù hợp giúp giảm mệt mỏi là điều mà người dùng quan tâm nhất.

Với nhu cầu và đề nghị đó của thị trường, Nội thất 190 đã có những cải tiến vượt bậc về hình dáng và mẫu mã của ghế văn phòng để phù hợp với mọi dáng ngồi và kích thước của người dùng. Và sản phẩm hội tụ tất cả các đặc điểm đấy là mẫu ghế xoay văn phòng.

Vậy  Ghế xoay giám đốc có các điểm nhấn nổi bật nào trong thiết kế?

1.    kiểu dáng ghế xoay quanh tâm: ghế xoay được quanh tâm giúp bạn ngồi xoay về bất kì hướng dễ dàng

2.    tự chỉnh chiều cao mặt ngồi: ghế có thể tự chỉnh chiều cao mặ ngồi cho phù hợp với cơ thể, giúp chúng ta luôn đặt chân thoải mái lên san nhà, tranh được áp lực lên phía dưới đùi làm mấu lưu thông rẻ hơn, ko tê, không mỏi.

 

3.    Lắc quanh tâm: ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở tâm mặt ghế, cho phép bạn đu đưa dễ dàng tạo tư thế ngồi dễ chịu

4.    Khóa hãm ở vị trí nghiêng: khóa hãm sự dịch chuyển ở một vị trí nào đó để cho tư thế làm việc hoặc nghỉ ngơi của bạn thoải mái nhất (có thể là mẫu cố định một vị trí ngồi thẳng lưng làm việc hoặc mẫu cố định tại nhiều vị trí bất kỳ).

5.    Lắc quanh tâm không đối xứng: Ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở phía trước mặt ngồi, cho phép chúng ta đu đưa mà bàn chân ko bị nhấc khỏi sàn nhà giảm thiểu được áp lực lên phái dưới đùi, làm máu lưu thông tốt hơn, ngồi lâu mà ko bị tê chân, phù chân.

Xem thêm :Tủ hồ sơ Hòa phát

6.    Thay đổi chiều cao tay vịn: tăng hoặc hạ thấp tay vịn cho phù hợp với chiều dài cánh tay, giúp tay vịn được tỳ dễ chịu, giảm sự phấn đấu căng cơ bắp tay và cơ vai

7.    tự chỉnh độ căng: Có thể nâng cao, giảm độ căng của lò xo để độ đàn hồi thích hợp với trọng lượng của thân thể. Cho phép chúng ta đu đưa dễ chịu mà không bắt buộc dùng lực đẩy mạnh, giảm bớt sự mệt mỏi cơ bắp.

8.    Mép mặt ngồi vát: Mép mặt ngồi vát xuống mẫu thác nước giúp giảm áp lực tác động lên phía dưới đầu gối, giúp bạn ngồi ko bị tê chân.

Với các điếm nhấn trong mẫu mã, ghế xoay Fami đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của thị trường.

Ghế văn phòng của Nội thất Xuân Hòa với phổ biến hình dáng phong cách, thiết kế phù hợp với cấu trúc cơ thể người Việt nam, bền đẹp cộng thời gian, hơn nữa chủng loại có chi phí cực kỳ phù hợp. Chính cho nên, chủng loại ghế xoay văn phòng của nó tôi luôn được khách hàng quan tâm và tin sử dụng.

Xem thêm: bàn máy tính đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét