Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

vật liệu laminate tinh tế trong nội thất văn phòng

Ngày nay, không tính người tiêu dùng nội thất gia đình, thị hiếu của người tiêu dùng nội thất văn phòng và nội thất hội trường cũng không chỉ giới hạn lại ở một chủng loại bền đẹp, bền vững nữa mà họ còn mong muốn một mẫu mã kiểu dáng sang trọng, bắt mắt và có những tính năng nâng cao thêm . Bắt kịp với nhu cầu đó, Nội thất Hải Minh đã bề ngoài loại sản phẩm sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt dán Laminate cao cấp.



Laminate được đánh giá là hơn hẳn các lọai chất liệu bề mặt khác bởi nó có tính năng vượt trộinhư : 
- Tính chịu xước, chịu va đập, chịu nhiệt , chịu ăn mòn, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện..
- Tính thẩm mĩ thì dường như ko có hoa văn màu sắc hay kiểu dáng bề mặt nào mà laminate ko thể làm được.
- Laminate chúng tôi có thể ứng dụng linh hoạt để thỏa mãn toàn bộ yêu cầu của quý quý khách.

vật liệu Laminate hơn hẳn những dòng chất liệu bề mặt Bàn giám đốc cao cấp khác bởi những đặc điểm nổi bật như: chống cháy, chống thấm nước, chống mốc, chịu va đập, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện… thì ngoại trừ ấy Laminate cũng có một số nhược điểm như khó tạo hình, ko làm được cong mép 2 chiều...

bởi vậy, để sản xuất và thi công bàn làm việc tại nhà đẹp được chủng loại từ laminate đòi hỏi nhà chế tạo phải có kinh nghiệm và máy móc hiện đại đáp ứng cho việc cung ứng vật liệu này.

ko kể ra, màu sắc của laminate cực kỳ phong phú, không tính màu trơn, vân gỗ, vân đá, thời nay còn có màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn kiểu dáng theo dòng riêng với đa dạng kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật. 

chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu nội thất văn phòng sử dụng đồng bộ Chất liệu Laminate cao cấp.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét