Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bàn ghế cafe, quầy bar, phòng trà sang trọng

cùng với sự vững mạnh của xã hội chuyên nghiệp, nhu cầu thị trường về kiểu chủng loại nội thất bàn hội trường giá rẻ ngày càng cao. Bên cạnh các sản phẩm nội thất dành cho văn phòng hay nội thất gia đình, nội thất dành cho quán cafe hay phòng trà cũng ngày càng phong đú về kiểu dáng, rộng rãi về mẫu mã.

Nắm bắt được bắt buộc của thị trường, Nội Thất Hòa Phát đã cho ra đời bộ chủng loại bàn ghế cafe với kỹ thuật mới và thân thiện với môi trường. Hướng tới tiêu chí giản đơn, thanh toát nhưng vẫn cao cấp và chuyên nghiệp, kiểu bàn ghế café và phòng trà Fami là giải pháp mới cho khoảng trống lịch lãm và sang trọng.

Bên cạnh những bộ sofa dành riêng cho các không gian rộng rãi, mang cảm giác ấm cúng ở các quán café cao cấp, một góc to tươi mới và thanh thoát hoặc diện tích bên cạnh trời với những tán cây sẽ là địa điểm hợp lí với những bộ bàn ghế bar cafe hiện đại, nhẹ nhàng, tiện lợi và chuyên nghiệp. Việc sử dụng những chất liệu tinh tế cùng đội ngũ ngoại hình sang trọng đã cho ra đời một mẫu mẫu mã chuyên nghiệp và tinh tế. mẫu mã ghế ngồi bằng nhựa với kiểu dáng mềm mại và chân ghế và khung bàn là ống théo chuyên nghiệp, sáng bóng sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

>>> TÌm hiểu giuong sat

Việc chọn lựa nội thất phù hợp với từng không gian là cực kỳ quan trọng trong việc sáng tạo và mang tới dấu ấn riêng cho phong cách của mỗi địa chỉ. Đến với Nội Thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Fami, Quý người dùng sẽ được tư vấn và chọn lựa các sản phẩm nội thất văn phòng với chất lượng dịch vụ thấp nhất!



Tư vấn bề ngoài, trang trí quán cafe đẹp

Một quán cafe được bày trí đẹp sẽ là ấn tượng khó quên trong lòng quý khách khi đến quán. Bỏ qua các khía cạnh về dịch vụ thì trang trí quán cà phê là chi tiết chính để níu chân khách đến.

Xem thêm: ket sat gia re

bí quyết bày trí tạo buộc phải nét riêng độc đáo

ấy có thể là cá tính Pháp lãng mạn; hoặc tinh tế, cổ điển; hoặc trẻ trung, hiện đại. Việc xác định từ đầu phong cách chủ đạo, giúp việc bài trí vươn lên là rõ ràng và xuyên suốt hơn. Hãy chỉ sử dụng 3 tính từ mô tả quán cafe của bạn. Ví dụ: sáng, trẻ trung, vàng nhạt. Làm được điều đấy, bạn đã phần nào có định hướng cho quán cafe của mình rồi đấy.

Điểm nhấn – Chữ ký của thời trang

Chính các điểm nhấn giúp chúng ta có thể cảm nhận sự khác biệt giữa các quán cafe rõ nét nhất. ko có một ràng buộc “cái gì – ở đâu – thế nào” cho điểm nhấn, nó thuộc về sự sáng tạo của bạn. Một cây đàn piano; thật rộng rãi cây xanh; hay một mảng tường độc đáo đều có thể trở thành điểm nhấn.

Chi tiết – lớn nhưng không vô hình

chúng ta thường bỏ qua những món đồ bày trí hữu ích: Một cái gối sofa, một bình hoa nhỏ trên bàn, vài bức tượng trên kệ, thêm tranh treo tường…

Website :http://noithathaiminh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét